Thể thao

Tuấn Anh tập luyện, cắt tóc ngay khi trở về Yokohama FC

Ngay khi trở về hội quân với Yokohama FC sau đợt tập trung đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lập tức xách giày ra sân tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Mito Hollyhock - đội bóng mà Công Phượng đang đầu quân.

Tuấn Anh được biết đến như một "máy cày" hạng nặng trong màu áo HA.GL. Bằng chứng là tiền vệ này đã ra sân ở tất cả các trận đấu của đội bóng phố Núi tại V.League mùa giải năm ngoái.

Thể lực của cầu thủ này tiếp tục có sự tiến bộ rõ rệt khi được tập luyện và thi đấu ở Yokohama FC. Dù liên tục ra sân và thi đấu trong tất cả các trận từ đá tập, giao hữu đến giải AYA Bank Cup cùng đội tuyển Việt Nam, song ngay khi trở về Nhật Bản để hội quân cùng Yokohama FC, Tuấn Anh vẫn có thể xách giày ra sân tập luyện cùng đồng đội.

Trên facebook tiếng Nhật của mình, CLB Yokohama FC đã đăng tải bức hình Tuấn Anh ra sân tập cùng đội bóng, tức là chỉ khoảng 11 tiếng đồng hồ tính từ thời điểm anh chia tay đội tuyển Việt Nam để tức tốc ra sân bay về Nhật Bản. Đó rõ ràng là một nỗ lực đáng khen từ phía Tuấn Anh bởi trước đó, cầu thủ này đã thi đấu trọn vẹn 120 phút ở trận chung kết cộng thêm quãng đường bay mệt mỏi từ Yangon (Myanmar) tới Yokohama (Nhật Bản). Thậm chí cầu thủ này còn không kịp ở lại để nhận huy chương và ăn mừng chức vô địch AYA Bank Cup cùng đội tuyển Việt Nam.


Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn 120 phút (tính cả hiệp phụ) trong trận chung kết giữa Việt Nam vầ Singapore - Ảnh: Anh Tài


Nhưng ngay khi về Nhật Bản sau hành trình bay dài, Tuấn Anh lập tức xách giày ra sân tập cùng Yokohama FC

Ngoài ra Tuấn Anh còn gây sự chú ý với kiểu đầu mới mẻ của mình. Sau khi về Nhật Bản, Tuấn Anh quyết định một lần nữa xuống tóc. Bên cạnh đó, anh còn được mặc chiếc áo bib tập luyện với số 10 trên ngực.

Vào chiều mai, Yokohama FC sẽ có cuộc tiếp đón Mito Hollyhock trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 17 J.League 2. Đây là một trận đấu đáng chú ý khi hai đội bóng của Tuấn Anh và Công Phượng đụng độ. Song khả năng hai cầu thủ này trở thành đối thủ của nhau trên sân cỏ là khó có thể xảy ra bởi ở thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn đang điều trị chấn thương lật cổ chân.

Tác giả bài viết: Thiên Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP