Thể thao

Tuấn Anh có thể lỡ lượt đi V.League 2017

Tiền vệ Tuấn Anh có thể phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi V.League 2017, dù tình trạng chấn thương đang tiến triển ổn định.


Hơn 2 tuần sau cuộc phẫu thuật ở Singapore, Tuấn Anh đã có thể tập các bài hồi phục. Cụ thể, tiền vệ người gốc Thái Bình đã có thể tập hơn 2 giờ mỗi ngày (chia làm 2 buổi).

Tiền vệ này đã tập các bài như bơi, đạp xe (khối lượng nhẹ), tập tạ, với mục đích duy trì thể lực, chống tăng cân và tăng cường sức mạnh cơ bắp. Đây là các bài tập theo chỉ định của các bác sỹ Singapore.

Theo Trưởng đoàn CLB HA.GL – ông Nguyễn Tấn Anh thì “Tuấn Anh đang hồi phục”. Đó là một tín hiệu mừng cho tiền vệ này sau cuộc phẫu thuật bên Singapore, do trước đó sang Thái Lan khám và điều trị không hiệu quả.


Tuấn Anh có khả năng lỡ lượt đi V.League 2017. Ảnh: Văn Nhân

Dẫu vậy, Webthethao.vn tìm hiểu thì một thành viên của CLB HA.GL cho biết Tuấn Anh bỏ ngõ khả năng có thể thi đấu trong giai đoạn lượt đi V.League 2017, dù được đội bóng phố Núi đăng ký trong danh sách thi đấu ngay từ đầu mùa.

Tuấn Anh đã lành vết mổ và tập phục hồi nhưng cần một khoảng thời gian dài để bình phục hoàn toàn chấn thương. Dự kiến Tuấn Anh cần khoảng 2 tháng sau ca phẫu thuật (ngày 15/12) để có thể tập nhẹ lại với bóng.

Sau khi hồi phục, Tuấn Anh phải đảm bảo 100% thể lực để có thể thi đấu. Bởi một cầu thủ bị đánh giá yếu về thể lực và có tiền sử chấn thương như Tuấn Anh, đội bóng phố Núi rất khó mạo hiểm sử dụng tiền vệ này ngay sau thời điểm chấn thương hồi phục.


Công Phượng đang được chờ đợi tái xuất ở V.League. Ảnh: Văn Nhân

Ngoài Tuấn Anh, Công Phượng cũng đang được người hâm mộ chờ đợi ở V.League 2017. Dù gây thất vọng lớn trong cả năm 2016 nhưng tiền đạo này vẫn là cái rất hút khán giả ở V.League.

Một thông tin khác là HA.GL cũng vừa có nhà tài trợ mới sau khi chia tay Nutifood. Theo đó, một hãng sữa sẽ tài trợ 2 năm cho HA.GL và đội bóng phố Núi cũng thay đổi luôn cả trang phục để sử dụng tên nhà tài trợ mới.

Theo thông tin ban đầu, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ chơi cho HA.GL đến thời điểm tập trung dự SEA Games 29. Hai cầu thủ này sẽ trở lại khoác áo 2 CLB Mito và Yokohama sau SEA Games 29.

Mục đích chính để Tuấn Anh và Công Phượng trở lại V.League là nhằm được ra sân thi đấu thường xuyên, khi bầu Đức muốn lứa cầu thủ này có thể giành HCV SEA Games 29.

Tác giả bài viết: Văn Nhân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP