Thể thao

Truyền thông nước ngoài: "Vụ Long An FC là điều kì quái nhất tuần qua"

Sự cố diễn ra tại vòng 6 V.League 2017 khi các cầu thủ Long An FC đứng yên, để cho CLB TP. HCM thoải mái ghi bàn không chỉ làm tốn giấy mực của truyền thông trong nước. Thậm chí, những chuyên trang thể thao của nước ngoài cũng bày tỏ sự quan tâm, thậm chí là kinh ngạc về câu chuyện này.

Trang thể thao JOE của Anh viết: "Nếu như bạn cho rằng, hành vi vứt thẻ đỏ từ tay trọng tài của Mitch Rose là hành động kỳ quái nhất tuần qua thì bạn nhầm.
Thủ môn MInh Nhựt quay lưng về phía Victor trong tình huống phạt đền ở cuối trận. Ảnh: Văn Nhân.

"Trong trận đấu giữa TP. HCM và Long An FC, khi tỷ số đang là 2-2, đội khách phải hứng chịu quả phạt đền. Tuy nhiên, thay vì nỗ lực cản phá pha dứt điểm của đối phương, thủ môn Nguyễn Minh Nhựt đã có hành động quay lưng về phía Víctor Ormazábal và để cho cầu thủ người Argentina thoải mái ghi bàn.
Sự cố trận đấu trên sân Thống Nhất được 101 Great Goals đưa tin.

Mọi thứ tồi tệ chưa dừng lại ở đó. Toàn bộ các cầu thủ Long An FC đã đứng yên, để cho đội chủ nhà kiểm soát bóng và ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Tuấn Anh và Dyachenko. Nói cách khác, những người hâm mộ môn túc cầu trên toàn thế giới lại có dịp chứng kiến thêm một điều quái lạ trên sân cỏ".
Trang Eurosport: "Quá giận dữ, các cầu thủ Long An để đối thủ ghi liền 3 bàn để bày tỏ sự phản đối".

Nếu như trang JOE sử dụng từ "Strangest" (quái lạ nhất) để nói về trận cầu trên sân Thống Nhất, thì trang 101 Great Goals hay Eurosport còn sử dụng từ "Insanity" (điên rồ), "Bizzare" (kỳ quặc) và "Incredible" (không thể tin nổi) để miêu tả về sự cố trên.

"Hãy xem đoạn băng điên rồ dưới dây. Thật không thể hiểu nổi gã thủ môn này đang làm gì nữa", 101 Great Goals nhấn mạnh.

Video: Toàn cảnh sự cố trong trận đấu giữa TP. HCM - Long An FC


Tác giả bài viết: Quyết Thắng (Tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP