Thể thao

'Trò cưng' của Miura gia nhập Sài Gòn FC

Tiền vệ từng khoác áo U23 Việt Nam, Hồ Ngọc Thắng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn nửa năm với CLB Sài Gòn FC. Thông tin này được HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng xác nhận.

Sài Gòn FC là tân binh của V-League 2016 nhưng sau 11 vòng đấu đã giành được 18 điểm, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, trên cả những "đại gia" như Than Quảng Ninh hay Hà Nội T&T. Có được thành công đó đến từ tài “liệu cơm gắp mắm” của thuyền trưởng Nguyễn Đức Thắng.

HLV người Hà Nội xây dựng đội bóng dựa trên tính kỷ luật, đoàn kết và đặc biệt là xây dựng khả năng tấn công biên. Dù giành được vị trí cao sau nửa đầu mùa giải nhưng HLV Đức Thắng vẫn chưa hài lòng với các tiền vệ biên của mình.


Tuyển thủ U23 Hồ Ngọc Thắng là sự bổ sung quan trọng cho Sài Gòn FC.Ảnh: Tuân Phạm

Chính vì vậy, sau khi đề đạt nguyện vọng của mình, Sài Gòn FC đã chính thức liên hệ với tiền vệ Hồ Ngọc Thắng của SHB Đà Nẵng và nhanh chóng đi đến một bản hợp đồng có thời hạn nửa năm, đến hết V-League 2016.

Tiền vệ sinh năm 1994 đang ngồi dự bị dài ngày tại SHB Đà Nẵng do gặp chấn thương từ giai đoạn tập trung tại U23 Việt Nam cho VCK U23 châu Á.

Việc ký hợp đồng với Thắng là quyết định có phần may rủi với Sài Gòn FC nhưng với tiềm lực không quá dồi dào, đây được coi là sự lựa chọn hợp lý. Và nếu Ngọc Thắng đạt phong độ cao, đây thực sự là một tiền vệ cánh chất lượng dành cho Sài Gòn FC.

Hồ Ngọc Thắng từng là học trò cưng của HLV Miura và cùng Huy Toàn từng là cặp tiền vệ cánh trong mơ của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, chấn thương cùng phong độ giảm sút khiến anh vẫn chưa có chỗ đứng vững chắc tại CLB SHB Đà Nẵng.

Tác giả bài viết: Hiếu Lương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP