Thể thao

Trận “chung kết” tràn ngập nước mắt

Sáng 1-12 (giờ VN), CĐV 2 đội Chapecoense (Brazil) và Atletico Nacional (Colombia) đã đến kín sân đấu tại cả 2 quốc gia để bày tỏ lòng thương tiếc những nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn máy bay ở thành phố Medellin (Colombia).


1cdvdoichunha 1480563007
Các CĐV Atletico Nacional ngồi chật kín sân Estadio Atanasio Girardot tham gia cầu nguyện cho các cầu thủ đội khách. Ảnh: REUTERS

Trận chung kết tất nhiên đã phải hủy bỏ khi gần như toàn bộ các thành viên CLB Chapecoense đều thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc, chỉ còn sót lại đúng 3 cầu thủ.

Nhưng không phải vì vậy mà sân bóng diễn ra trận đấu trở nên vắng lặng bởi vì đúng thời điểm diễn ra trận chung kết lượt đi, hàng chục ngàn CĐV Atletico Nacional vẫn đến sân tham gia cầu nguyện, tưởng niệm nạn nhân xấu số của thảm kịch.

Khoảng 40.000 CĐV Atletico Nacional đồng loạt khoác lên mình những chiếc áo màu trắng, phủ kín các khán đài sân Estadio Atanasio Girardot (Medellin).

Họ đến sân mang theo hoa, nến, bóng bay, băng rôn và biểu ngữ để cầu nguyện cho những người lẽ ra là đối thủ vào hôm nay (1-12).



Vào sân, toàn bộ CĐV đã thắp những ngọn nến trên tay rồi cùng nhau cầu nguyện cho các cầu thủ đội khách, tạo ra một cảnh tượng lung linh nhưng đầy đau thương.

Tại Brazil, các CĐV Chapecoense cũng đã đổ về sân nhà Arena Conda trong bộ trang phục truyền thống của CLB và cầu nguyện cho các cầu thủ con cưng.

Các CĐV ôm lấy nhau, hát những bài hát truyền thống của CLB, nhiều người không kiềm được nước mắt.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ tưởng niệm và cầu nguyện của các CĐV hai đội:

2 cdvdoichunha 1480563052
Các CĐV Atletico Nacional thắp nến cầu nguyện cho các nạn nhân xấu số của thảm kịch. Ảnh: REUTERS

3 cdvdoichunha 1480563052
Nỗi buồn của các CĐV Atletico Nacional trong buổi lễ cầu nguyện. Ảnh: REUTERS

4arena conda 1480563095
Các CĐV Chapecoense khoác tay nhau cầu nguyện trên sân nhà. Ảnh: REUTERS

5cdvkhoc 1480563095
Các CĐV Chapecoense bật khóc trong lúc cầu nguyện. Ảnh: REUTERS

6cdvomnhau 1480563095
Các CĐV Chapecoense ôm nhau trên sân trong lúc cầu nguyện. Ảnh: REUTERS

Tác giả bài viết: HOÀI DƯ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP