Thể thao

TP.HCM chiêu mộ bạn thân của Công Vinh

Tân binh V.League đã chính thức ký hợp đồng với cựu tuyển thủ quốc gia Võ Duy Nam. Hành trình tìm hiểu nhau kéo dài gần 2 tháng của hai bên chính thức khép lại bằng bản ràng buộc có thời hạn 1 năm.


Trưởng thành từ Khánh Hòa nhưng đạt đến đỉnh cao tại Hà Nội T&T, Võ Duy Nam một thời được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại V.League và thường xuyên có mặt tại ĐTQG dưới thời ông thầy cũ Phan Thanh Hùng.

Sau khi chia tay Hà Nội T&T, Duy Nam có dừng chân chân tại Thanh Hóa trong một mùa giải. Tiếp đó, anh cập bến QNK Quảng Nam nhưng quyết định chia tay dù còn một năm hợp đồng. Cầu thủ này tỏ ra thất thế trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở đội bóng xứ Quảng nên anh quyết định tìm kiếm môi trường mới.

Theo lời giới thiệu của người bạn thân - tiền đạo Lê Công Vinh, Duy Nam quyết định tìm kiếm cơ hội từ tân binh V.League TP.HCM. Dù có thương hiệu nhưng đã bước qua tuổi 31 nên cầu thủ này không nhận được bất cứ đặc cách nào và phải tiến hành thử việc. Trong gần 2 tháng, Duy Nam đã rất nỗ lực để tìm sự khẳng định ở môi trường mới.

Ban lãnh đạo đội bóng quyết định kí hợp đồng với anh với hy vọng, bằng kinh nghiệm của mình, Duy Nam sẽ là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội trẻ. Tuy nhiên, để có được tiếng nói chung, Duy Nam phải chấp nhận thực tế là TP.HCM không hùng mạnh về tài chính. Và cũng như nhiều cầu thủ khác, cầu thủ này chấp nhận chế độ vừa phải để có được cơ hội tỏa sáng trên sân cỏ.

Tác giả bài viết: Khắc Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP