Thể thao

Tỏa sáng tại Gangwon FC, Xuân Trường vẫn không dám mơ cao

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Gangwon FC trong một buổi tập và mới đây là cúp đúp đường đường chuyền thành bàn giúp đội bóng Hàn Quốc đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0 ở trận giao hữu, Xuân Trường trở thành tâm điểm chú ý.

Đặc biệt, báo chí Hàn Quốc đã dành sự quan tâm đặc biệt của mình với chân sút đến từ Việt Nam. Kênh SpotTV News đã thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với tiền vệ người Tuyên Quang. Họ gọi anh là Park Ji-sung của Việt Nam và là một trong những ngôi sao bóng đá ở quê nhà. Trong khi đó, tờ Naver Sports đánh giá Xuân Trường đủ sức cạnh tranh vị trí sòng phẳng ở Gangwon FC.


Xuân Trường đang thể hiện tốt trong màu áo Gangwon

Tại đây tân binh của Gangwon FC đã chia sẻ về bản thân trước khi K-League Classic 2017 khởi tranh: “Tôi không đặt mục tiêu cụ thể nào khi mùa giải vẫn chưa bắt đầu. Tôi nghĩ rằng mình cần làm tốt hơn so với mùa bóng trước. Ở Việt Nam có rất ít cầu thủ thi đấu ở một giải VĐQG cấp cao như Hàn Quốc hay Nhật Bản. Việc tôi khoác áo Gangwon FC sẽ gây ấn tượng mạnh với fan Việt Nam”.

Cũng theo Xuân Trường, anh không quan tâm nhiều đến truyền thông, chỉ muốn làm tốt công việc của mình đối với đội bóng. Xuân Trường chia sẻ rằng chỉ có sự tập trung cao nhất, nỗ lực nhất mới trụ lại được ở đội bóng.

“Tôi phải cố gắng hết mình để tồn tại khi cạnh tranh với những đồng đội. Bản thân tôi không có thói quen nhận xét về mình, còn nhiều điều mà tôi phải hoàn thiện”, Xuân Trường nói.

Trong những ngày tới, Gangwon FC còn những trận giao hữu gặp Đại học Ulsan và Wonkwang. Cơ hội để Xuân Trường ra sân thi đấu rất sáng bởi HLV Choi Yun-kyum vẫn đang trong quá trình lắp ráp đội hình để tìm ra những sự kết hợp tốt nhất trên sân.

HLV Choi Yun-kyum từng dẫn dắt chính Xuân Trường ở HA Gia Lai nên có sự ưu ái nhất định với học trò cũ của mình.

Tác giả bài viết: Tiến Đạt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP