Thể thao

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc là cầu thủ đầu tiên được SLNA gia hạn hợp đồng

Sau một thời gian đàm phán, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với đội bóng quê hương

Gia nhập lò SLNA nhờ màn trình diễn xuất sắc trong màu áo TN-NĐ TP Vinh, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc khẳng định được đẳng cấp của mình trong màu áo đội bóng xứ Nghệ từ năm 2012. Đến nay, cầu thủ sinh năm 1992 đang là trụ cột và là người cầm trịch tuyến giữa trong đội hình SLNA.

Với 6 năm kinh nghiệm thi đấu tại V.League và vai trò đã được thể hiện trong suốt lượt đi của V.League 2017, Khắc Ngọc là gương mặt đầu tiên được SLNA giữ lại trong số những cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối năm nay.

Hồ Khắc Ngọc là một trong số những cầu thủ tiêu biểu của SLNA trưởng thành từ Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An - Ảnh: Trung Kiên

Mặc dù khoản tiền lót tay và mức lương không được hai bên tiết lộ. Tuy nhiên, giá trị của tiền vệ có lối chơi hào hoa và tinh tế này không dưới 1 tỷ đồng/ 1 năm và mức lương không dưới 25 triệu đồng/ tháng.

Ông Nguyễn Hồng Thanh, Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An cho biết: “Hiện tại Khắc Ngọc là một trong những trụ cột của SLNA ở hàng tiền vệ. Vì vậy, đây là những tính toán từ trước của CLB. Việc tái ký hợp đồng với Khắc Ngọc sẽ giúp cho đội bóng giữ chân được những cầu thủ được coi là “xương sống” và là một sự đầu tư cho tương lai”.

Trong số các cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng như Phi Sơn, Lê Văn Hùng thì việc sớm “trói chân” tiền vệ Hồ Khắc Ngọc thêm 2 năm là một bước đi hợp lý của lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ. Tiền vệ này chia sẻ: “Mơ ước từ nhỏ của tôi là được thi đấu và cống hiến cho SLNA. Vì vậy được ở lại đội bóng quê hương luôn là mong muốn của tôi. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với sự tin tưởng của CLB dành cho mình”.

Tại V.League 2017, Khắc Ngọc thi đấu 11 trận và ghi được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, vai trò của tiền vệ này trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Đức Thắng là rất quan trọng.

Tác giả: Trung Kiên
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP