Thể thao

Thủy Tiên suýt xỉu khi Công Vinh ghi bàn

Từ quê nhà, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã cổ vũ hết mình cho chồng mình là tiền đạo Lê Công Vinh.

ĐTVN đánh bại Singapore với ba bàn thắng của Công Vinh, Văn Quyết và Thanh Trung trong hiệp phụ. Bàn thắng của Công Vinh là quan trọng nhất khi giải tỏa áp lực cho ĐTVN.

Đã không ít lần tiền đạo người Nghệ An ghi những bàn thắng ý nghĩa như thế. Sau khi ghi bàn, Công Vinh ăn mừng đầy cảm xúc cùng HLV Hữu Thắng và các đồng đội, còn ở nhà, vợ của anh cũng như muốn xỉu khi chồng mình “nổ súng”.


Thủy Tiên là động lực để Công Vinh phấn đấu

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ cảm xúc: “Vô địch rồi, ăn mừng thôi…Lê Công Vinh, đội tuyển Việt Nam”. Thủy Tiên cho biết cô “ép tim muốn xỉu cho tới khi anh ấy ghi bàn thắng đầu tiên…”.

Kể từ khi yêu rồi cưới nhau, Thủy Tiên luôn ủng hộ sự nghiệp thi đấu của Công Vinh. Ca sĩ người Kiên Giang trở thành động lực để tiền đạo số 1 ĐTVN vượt qua những khó khăn để có thành công như ngày hôm nay.

Sau khi cùng ĐTVN giành cúp Tứ hùng, Công Vinh cho biết anh muốn tặng danh hiệu này cho vợ và bé Bánh gạo. Công Vinh cũng tin rằng chiếc cúp này sẽ là cú hích quan trọng cho ĐTVN trong hành trình chinh phục ngôi cao nhất tại AFF Cup 2016. Sau giải đấu này, Công Vinh sẽ chính thức giải nghệ và chắc chắn anh sẽ cháy hết mình cho một lần sau cuối.

Tác giả bài viết: S.N

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP