Thể thao

Thảm hoạ điêu khắc mang tên Luis Suarez tại quê nhà

Cũng như Ronaldo và Messi, Suarez cũng được coi là người hùng tại quê nhà và được tạc tượng để tri ân những cống hiến. Tuy nhiên, anh lại không may mắn như hai người đồng nghiệp.

Thành công và cống hiến của Luis Suarez trong màu áo Barcelona và tuyển Urguay được người dân nước nhà so sánh với hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Và tất nhiên, anh cũng được tạc tượng để tri ân những đóng góp của mình cho nền bóng đá nước nhà.

Ngày hôm nay, bức tượng lấy nguyên mẫu từ Suarez đã được đặt trang trọng ở một trung tâm thương mại thuộc thành phố Salto, quê hương của tiền đạo sinh năm 1987.


Bức tượng trông giống một ông lão ngoài 50 hơn là một tiền đạo cắm hàng đầu thế giới.

Còn chưa biết Luis Suarez vui hay buồn khi nhìn thấy tác phẩm điêu khắc này. Tuy nhiên, nó đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích và giễu cợt bởi mức độ "chính xác" so với phiên bản ngoài đời.

Tác giả của bức tượng, nhà điêu khắc Alberto Morales thừa nhận ông hoàn thành tác phẩm này dựa trên một tấm hình tìm trên mạng.

"Tôi làm việc bằng cách nhìn vào một bức ảnh tải trên mạng. Tôi không muốn phung phí thời gian của Suarez vào việc ngồi làm mẫu", nhà điêu khắc người Uruguay chia sẻ.

Tác phẩm này thậm chí được đem so sánh với "thảm hoạ" điêu khắc mang tên Lionel Messi ở Argentina.


Messi cũng có một bản sao thảm hoạ ở quê nhà.

Hiện Suarez cùng đồng đội đang có chuyến tập huấn tại Anh trước khi bước vào chuỗi trận giao hữu hè với Celtic, Leicester, Liverpool và Sampdoria.

Messi 'xâu kim' Suarez trong buổi tập trên đất Anh: Các ngôi sao của Barcelona trải qua buổi tập rộn rã tiếng cười trước thềm cuộc so tài với Celtic trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP