Thể thao

SLNA vắng 3 trụ cột trước trận gặp HAGL

Đội bóng xứ Nghệ sẽ phải sử dụng hàng thủ chắp vá khi Đình Hoàng, Minh Đức gặp chấn thương. Bên cạnh đó, Mạnh Hùng bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.


SLNA sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn ở trận đấu trên sân nhà chiều 29/7.

17h30 ngày 29/7, SLNA sẽ chạm trán đội khách HAGL trên sân Vinh. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 18 V.League 2016.

Tuy nhiên, HLV Ngô Quang Trường không có đội hình mạnh nhất trước cuộc đón tiếp đội bóng phố núi. Mới đây, hậu vệ cánh Đình Hoàng tái phát chấn thương cơ đùi sau trận Hà Nội T&T vs SLNA hôm 24/7. Tuyển thủ sinh năm 1991 chưa kịp bình phục và không thể ra sân ở trận đấu chiều nay.

Bên cạnh đó, trung vệ "lão tướng" Nguyễn Minh Đức cũng chưa bình phục hoàn toàn chấn thương đùi. Dù đã có thể trở lại tập nhẹ cùng toàn đội, ban huấn luyện SLNA không muốn mạo hiểm với chấn thương của Minh Đức.

Ngoài 2 trường hợp vắng mặt của Đình Hoàng và Minh Đức do chấn thương, SLNA còn không có sự phục vụ của hậu vệ Phạm Mạnh Hùng. Lý do bởi cầu thủ này đã nhận 3 thẻ vàng và phải nghỉ thi đấu theo quy định của ban tổ chức giải.

Thiếu 3 trụ cột hàng thủ là tổn thất không nhỏ với SLNA. Bởi đội bóng xứ Nghệ lúc này chỉ hơn HAGL 3 điểm và xếp trên 1 bậc ở bảng xếp hạng.

HLV Ngô Quang Trường đã tính toán phương án thay thế, nhiều khả năng Quế Ngọc Hải sẽ về đá cặp trung vệ với cựu tuyển thủ U19 Việt Nam - Hoàng Văn Khánh. Ở vị trí hậu vệ cánh mà Đình Hoàng vắng mặt, Hồ Sỹ Sâm có thể là người được thay thế.

Trong khi đó, bên phía HAGL cũng chịu tổn thất khi tiền đạo Tạ Thái Học bị đứt dây chằng chéo trước, phải nghỉ thi đấu hết giải. Ngoài ra, đội bóng phố núi có đội hình tương đầy đủ trước cuộc chạm trán SLNA. Ở trận đấu lượt đi V.League 2016, 2 đội cầm hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân Pleiku.

Cũng trong chiều 29/7 diễn ra thêm 1 trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 18, Hà Nội T&T sẽ tiếp đón Đồng Tháp trên sân Hàng Đẫy lúc 18h.


Tác giả bài viết: Hà Giang

Nguồn tin:

  Từ khóa: treo giò ,sử dụng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP