Thể thao

SLNA nhận tin ‘sét đánh’ trước trận gặp FLC Thanh Hóa

Đội bóng xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Trần Nguyên Mạnh ở chuyến làm khách đến sân FLC Thanh Hóa vì chấn thương.

Mùa giải 2017 chứng kiến sự biến chuyển rất lớn về mặt lực lượng của đội bóng xứ Nghệ. Để chuẩn bị cho V-League 2017, SLNA đón chào sự trở lại của những gương mặt như Sỹ Nam, Thế Cường, Văn Mạnh, Phúc Tịnh,... Đặc biệt là sự có mặt của HLV Nguyễn Đức Thắng, HLV Nguyễn Văn Thịnh trên băng ghế huấn luyện và 2 tân binh Olaha, Henry trên hàng tiền đạo.


Nguyên Mạnh chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp FLC Thanh Hóa.

Dù đã rất nỗ lực để đưa về sân Vinh những cầu thủ tốt nhất, nhưng đội bóng xứ Nghệ đang đối diện với một cuộc khủng hoảng nhân sự trước thềm mùa giải mới. Cụ thể, trong chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa vào ngày 8/1, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của Đình Hoàng, Văn Hùng, Văn Khánh, còn trường hợp của Nguyên Mạnh thì đang bỏ ngỏ.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận mở màn V-League 2017, thủ thành đội trưởng của SLNA phải ngồi ngoài, theo dõi đồng đội thi đấu đối kháng. Nếu mất Nguyên Mạnh, thì đây sẽ là tổn thất lớn cho đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng, đặc biệt là trong bối cảnh thủ thành số 2 Lê Văn Hùng vừa phẫu thuật chấn thương và thủ thành số 3 Trần Văn Tiến đang bị ốm.

Để thế chỗ cho Trần Nguyên Mạnh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải đôn thủ môn Nguyễn Văn Bá của đội U17 SLNA lên tập luyện cùng những Ngọc Hải, Minh Đức, Ngọc Toàn, Thế Cường, Phi Sơn, Olaha hay Henry.


HLV Đức Thắng khá lo lắng với chấn thương của Nguyên Mạnh.

Nói về chấn thương của Nguyên Mạnh, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Hiện tại chúng tôi đang theo dõi tình hình của Nguyên Mạnh để có những phương án dự phòng. Nếu vắng Mạnh thì đây là tổn thất lớn nhất của SLNA. Cậu ấy là đội trưởng, là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội. Hy vọng thời gian còn lại sẽ đủ để Nguyên Mạnh bình phục.”

Dù SLNA đang đối diện với một mùa giải khó khăn nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định, đội bóng xứ Nghệ sẽ thi đấu hết mình để không phụ lòng mong đợi của NHM: “Toàn đội cũng như bản thân tôi luôn đặt quyết tâm cao nhất. Thi đấu cống hiến để lôi kéo khán giả đến sân, lấy lại bản sắc, màu cờ sắc áo của Sông Lam Nghệ An, đó chính là mục tiêu mà chúng tôi đặt ra lúc này.

Chúng tôi muốn gửi đến những người hâm mộ Nghệ An cũng như CĐV yêu mến đội bóng SLNA rằng, mặc dù còn nhiều điều làm chưa thoả mãn được khán giả nhà, nhưng tôi mong khán giả sẽ ủng hộ CLB SLNA trong bất cứ hoàn cảnh nào”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.
Tác giả bài viết: Thanh Chương
Nguồn tin: Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP