Thể thao

SLNA mất điểm nhưng vẫn được CĐV thương

Dẫn trước đối thủ 2 bàn trong hiệp 1, nhưng đội chủ sân Vinh SLNA phải rời sân với chỉ 1 điểm như đối thủ. Điều đáng nói SLNA lại bị đội khách gỡ hòa ở những giây bù giờ trận đấu như kịch bản ở vòng trước. Chỉ có 2 điểm sau 3 vòng đấu, thầy trò HLV Đức Thắng đang chịu nhiều sức ép.


Không thắng nhưng vì chơi nỗ lực nên SLNA vẫn được CĐV khen ngợi. Ảnh: VSI

Thiếu may mắn đó là điều mà khán giả, ban huấn luyện, cầu thủ SLNA thốt lên khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Cũng đúng nếu theo dõi trực tiếp trận đấu thì thấy SLNA đã có một thế trận thi đấu khởi sắc trước đối thủ và ghi được những bàn thắng đẹp dẫn trước và tạo được vô số cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng được để rồi phải đón nhận kết cục không mong muốn là bị gỡ hòa phút cuối.

HLV Đức Thắng phân trần: “Hôm nay các học trò của tôi thi đấu rất tốt, chiến đấu hết sức mình và đã đúng với chiến thuật BHL đề ra. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội bóng chúng tôi khi biết bao nhiêu cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Nếu cầu thủ tôi có may mắn thì thế trận đã khác. Bóng đá là vậy, đây là lúc tôi cần động viên cho các học trò mình cần phát huy thêm sức mạnh hơn nữa. Tôi không hề trách bất kỳ cầu thủ nào trong trận đấu hôm nay”.

Trong đường hầm rời sân, tiền vệ Phi Sơn cũng tỏ ra tiếc nuối khi những cơ hội ngon ăn mà anh kiến tạo đã không được đồng đội tận dụng: “Tôi rất tiếc trận hòa hôm nay khi đã không thể nâng tỷ số lên khi đã dẫn 2-0. Như tình huống tôi chuyền cho Henry đối mặt mà anh ta sút chệch cột dọc thì quả là đáng tiếc. Chúng tôi hôm nay không may mắn”.

Trong khi đó HLV Võ Đình Tân lại cho rằng S.Khánh Hòa BVN có điểm trên sân Vinh không chỉ do may mắn mà còn là nhờ những thay đổi chiến thuật, “bước vào trận đấu các cầu thủ tôi gặp lúng túng khi đối thủ đá nhanh áp sát.

Bên cạnh đó thời tiết lạnh khiến cầu thủ nhập cuộc chưa nhanh như chủ nhà và mặt sân dính đất nhiều khiến cầu thủ tôi không bắt kịp khi trận đấu bắt đầu. Sang hiệp 2 S.Khánh Hòa BVN đã trở lại đúng chiến thuật của mình thì có bàn thắng gỡ hòa. Đây là nguyên nhân chính khiến chúng tôi có điểm”.

Mặc dù bị đối thủ gỡ hòa trong những phút cuối cùng nhưng chính thầy trò HLV Đức Thắng lại được khán giả tán thưởng vì tinh thần thi đấu cống hiến. Bằng chứng dù tan trận những rất nhiều khán giả đã kéo về khu vực khán đài A để chờ các cầu thủ ra để động viên và chụp ảnh.

Anh Lê Thanh Tùng cho hay: “Hôm nay tôi thấy SLNA đá rất tốt. Thế trận mạch lạc cống hiến cho khán giả chỉ tiếc là may mắn không đứng về họ. Vì thế chúng tôi ở đây để cổ vũ và động viên cho các cầu thủ SLNA và HLV Đức Thắng. Các anh đã làm tốt nhất có thế và CĐV chỉ cần như thế”.

Tác giả bài viết: Đại Nghĩa

Nguồn tin:

  Từ khóa: kịch bản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP