Thể thao

SLNA hối hả chuẩn bị cho vòng 1/8 Cup QG và lượt về V.League 2017

Chiều hôm qua và sáng nay (27/5), thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng liên tục có những buổi tập thi đấu đối kháng để chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Nội trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup Quốc gia.

Các cầu thủ Văn Đức, Ngọc Đức, Ngọc Toàn và Đình Hoàng vẫn phải tập với giáo án riêng. Trong đó, hậu vệ cánh phải Đình Hoàng đã bình phục hoàn toàn chấn thương, tuy nhiên anh vẫn được BHL cho phép kéo dài thời gian hồi phục để có được sự trở lại tốt nhất.

Lượt về của V.League 2017 sẽ bắt đầu vào ngày 24/6 với trận đấu SLNA tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Tuy nhiên theo dự kiến, Đình Hoàng sẽ ra sân ở trận làm khách Quảng Nam tại vòng 15 hoặc TP Hồ Chí Minh tại vòng 16.

Cặp trung vệ Văn Tiến – Viết Nguyên trong những buổi tập gần đây của SLNA - Ảnh: Trung Kiên

Trong những buổi tập gần đây, BHL SLNA đã mạnh dạn bố trí thủ môn Trần Văn Tiến và tiền đạo Nguyễn Viết Nguyên là những người có thể hình lý tưởng thử nghiệm ở vị trí trung vệ.

Dù thi đấu chưa thực sự thành công vì gặp nhiều vấn đề trong khả năng bứt tốc và truy cản, thế nhưng 2 cầu thủ này lại có khả năng không chiến khá tốt vì đều sở hữu chiều cao gần 1m90. Trong giai đoạn lượt đi, Trần Văn Tiến không có cơ hội cạnh tranh với các đàn anh.

Còn tiền đạo cao to Nguyễn Viết Nguyên cũng không đáp ứng được yêu cầu của một tiền đạo đang thi đấu tại V.League.

Hậu vệ Trần Đình Hoàng nóng lòng chờ đợi ngày thi đấu trở lại - Ảnh: Trung Kiên.

Đáng lo nhất vẫn là ngoại binh, đến thời điểm này các cầu thủ đến sân Vinh thử việc đều chưa đáp ứng được yêu cầu. Đội bóng xứ Nghệ sẽ chọn ra một ngoại binh nữa thực sự có chất lượng để cải thiện khâu dứt điểm của đội nhà trong giai đoạn lượt về.

Vào ngày 2/6, SLNA sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Hà Nội trong khuôn khổ Cup QG diễn ra ngày 4/6 trên sân Hàng Đẫy.

Tác giả: Trung Kiên
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP