Thể thao

SLNA bác bỏ tin đồn ký hợp đồng với Stevens của Hải Phòng

Anthony Stevens đăng tải ảnh chụp cùng cầu thủ SLNA lên tài khoản Facebook khiến nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của anh tại Hải Phòng. Tuy nhiên, phía SLNA đã bác bỏ tin đồn này.


Chân sút chủ lực của nhà Á quân V.League 2016 còn viết chú thích "Ronaldo Jamaica và Ronaldo Việt Nam" cho bức ảnh chụp chung với Phi Sơn. Điều này không có gì quá lạ lẫm bởi khi còn khoác áo ĐTQG Jamaica, Stevens được sắp xếp đá tiền vệ cánh.

Đáng chú ý hơn, cựu thủ môn của CLB Hải Phòng Đinh Xuân Việt hỏi thăm "bạn của tôi về SLNA?". Đáp lại Stevens trả lời: "đúng vậy, tôi ký hợp đồng với SLNA", trước khi nhận lời khen ngợi của người đồng đội cũ.


Stevens chụp ảnh cùng Phi Sơn khiến nhiều người thắc mắc. Ảnh: FBNV

Chi tiết này khiến nhiều người hâm mộ, trong đó có cả những CĐV đất Cảng đặt dấu hỏi về tương lai của chân sút đóng góp 10 bàn cho CLB Hải Phòng ở V.League 2016.

Tuy nhiên, trao đổi cùng Webthethao.vn, GĐĐH CLB SLNA khẳng định không hề có chuyện chân sút người Jaimaica này "nên duyên" với đội bóng xứ Nghệ.

Được biết, những bức hình của Stevens với Quế Ngọc Hải, Phi Sơn được chụp trong lúc 2 đội được BTC V.League tổ chức dạy, phổ biến quy chế và một số thay đổi về luật trong mùa giải 2017 sắp tới.

Buổi học này được VFF và VPF tổ chức tại Vinh khi đội bóng đất Cảng đang có chuyến thi đấu giao hữu tại đây. Hai đội đã có 2 trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Kết quả, SLNA toàn thắng cả 2 trận với tỷ số lần lượt là 2-0 và 3-0.

Tác giả bài viết: Đỗ Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP