Thể thao

SHB Đà Nẵng lấn át đội hình tiêu biểu vòng 4 V-League 2017

SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC là hai đội bóng để lại ấn tượng lớn nhất vòng 4 V-League khi lần lượt khuất phục hai đội mạnh là Hải Phòng và Than Quảng Ninh để chiếm 6/11 vị trí trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu, theo bình chọn của Thể thao & Văn hóa.


Đội hình tiêu biểu vòng 4 V-League 2017 do báo Thể thao & Văn hóa bầu chọn. Ảnh: Hiếu Lương.

Xứ Quảng - Đà bùng nổ

Quảng Nam FC cho thấy họ là đối thủ cực kỳ khó chịu với những đội bóng mạnh. Sau Hà Nội FC đến lượt Than Quảng Ninh là nạn nhân của đội bóng này. Tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung một mình đánh sập 'pháo đài' Cẩm Phả với một cú hat-trick, trong khi đó, tiền vệ Phan Thanh Hưng và trung vệ Thiago đem đến sự chắc chắn ở hàng phòng ngự.

Phan Thanh Hưng như máy quét ở khu trung tuyến làm nền cho Thanh Trung tỏa sáng còn có Thiago với ít nhất 2 lần ngăn cản những tình huống nguy hiểm đến từ Patiyo và đồng đội bên phía Than Quảng Ninh giúp Quảng Nam FC giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.


Đinh Thanh Trung là cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu với cú hattrick vào lưới Than Quảng Ninh. Ảnh: VSI.

Đội bóng hàng xóm của Quảng Nam là SHB Đà Nẵng cũng có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ có phong độ cao là Hải Phòng. Hà Đức Chinh xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu với cú đúp bàn thắng sau hai pha phá bẫy việt vị thông minh. Tiền vệ nhỏ con Thanh Hải kiến tạo bàn thắng thứ hai cho Đức Chinh và là người phát động tấn công cho bàn thắng thứ nhất.

SHB Đà Nẵng cũng là đội duy nhất giữ sạch mành lưới ở trận đấu này nhờ sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Nguyễn Thanh Bình. Không hoa mỹ, mạo hiểm, những pha xử lý chắc chắn của Thanh Bình, ra vào hợp lý giúp SHB Đà Nẵng làm câm lặng cặp tiền đạo Fagan – Stevens.

Xem lại cú hattrick đẳng cấp của Thanh Trung vào lưới Than Quảng Ninh. Nguồn: Bóng đá TV.

Những "người hùng" kéo về điểm số

Phạm Thành Lương mở tỷ số cho Hà Nội FC trước TPHCM sau cú sút bằng chân phải đầy uy lực. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức thể hiện bản năng sát thủ khi lập cú đúp cho B.Bình Dương vào lưới FLC Thanh Hóa cho dù đội đang thi đấu với 10 người là những ấn tượng lớn đến từ những ngôi sao nội.

Chưa hết, Đinh Tiến Thành tự mình lập công, mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của FLC Thanh Hóa trước đội bóng đất Thủ. Tiến Thành không mắc sai lầm trong cả hai bàn thua, đồng thời rất nguy hiểm trong những pha lên tham gia tấn công từ các tình huống cố định và xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu.

Cú sút xa bằng chân không thuận đẹp mắt của Thành Lương vào lưới TPHCM. Nguồn: HTV.

Henry Shackiel thì cho thấy mình là bản hợp đồng đúng đắn của SLNA đến thời điểm này với cú đúp vào lưới Long An trên sân khách, đem về chiến thắng đầu tay cho đoàn quân xứ Nghệ.

Cái tên cuối cùng góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 4 V-League 2017 là hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL. Hậu vệ 21 tuổi tạo ra 3 cơ hội nguy hiểm chỉ tiếc đồng đội của anh không tận dụng thành công. Trừ việc không theo kèm được Marcelo Fernandes, Văn Thanh đã có một trận đấu rất tốt giúp HAGL có trận hòa 1-1 trước Sài Gòn FC và cũng là điểm số đầu tiên của đội bóng phố Núi tại V-League năm nay.

Tác giả bài viết: Hiếu Lương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP