Thể thao

Ronaldo ủng hộ cậu bé mồ côi vì đánh bom

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cầu chúc cậu bé Haidar Mustafa được hưởng cuộc sống yên bình sau khi mất cả cha lẫn mẹ trong một vụ đánh bom tự sát.

Tháng 11/2015 trở thành cột mốc thay đổi cuộc đời cậu bé Haidar Mustafa. Cậu nhóc 3 tuổi không may trở thành trẻ mồ côi sau khi cả cha và mẹ đều thiệt mạng trong một vụ đánh bom tự sát ở thủ đô Beirut, Lebanon.

Haidar may mắn sống sót nhờ mẹ che chở nhưng cậu bé phải đối mặt với cuộc sống thiếu thốn trăm bề. Trước tình cảnh ấy, chú của Haidar, Mohammad, đang sinh sống tại thành phố Westminster (Anh), lên kế hoạch đưa cậu sang xứ sở sương mù để đoàn tụ cùng gia đình.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun, Cristiano Ronaldo hoàn toàn ủng hộ kế hoạch trên. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng không quên gửi lời chúc tốt lành tới Haidar.
Ronaldo mong muốn cậu bé Haidar sang Anh để đoàn tụ cùng gia đình người chú. Ảnh: Real Madrid.
“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi hay tin và cầu mong cho cậu bé sẽ có tương lai tươi sáng, hạnh phúc. Hãy theo đuổi ước mơ của mình và làm việc chăm chỉ để biến giấc mơ thành sự thật”, CR7 chia sẻ.

Khoảng hơn 1 tháng sau vụ đánh bom, Haidar cũng từng được gặp thần tượng Ronaldo nhờ sự trợ giúp tích cực của cộng đồng mạng xã hội. Cậu bé được đáp chuyến bay sang Tây Ban Nha, thăm đại bản doanh của Real Madrid và xúc động ôm hôn thần tượng CR7 bằng xương bằng thịt.

Với sự trợ giúp từ Ronaldo, mong muốn được đoàn tụ cùng gia đình người chú tại Anh của Haidar có lẽ sẽ sớm thành hiện thực. “Haidar và cha đều rất hâm mộ Real Madrid cũng như Ronaldo. Chúng tôi tin tưởng các thủ tục sẽ sớm được hoàn tất”, người chú Mohammad cho biết.

Tác giả bài viết: Thành Quảng

Nguồn tin:

  Từ khóa: yên bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP