Thể thao

Ronaldo từ chối dự đám cưới của Messi

Siêu sao của Real đã nhận thiệp mời nhưng nhiều khả năng không góp mặt ở đám cưới của Messi và bạn gái lâu năm Roccuzzo vào tháng 6.

Theo tờ Don Balon, Messi đã nhờ người đồng đội ở Barca, và cũng là đồng đội của Cristiano Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Andre Gomes chuyển thiệp mời.
Ronaldo 8358 1497064762
Ronaldo muốn Messi và Antonella là nhân vật lớn nhất trong lễ cưới của hai người, nên chủ động từ chối dự buổi lễ này.

Tuy nhiên, Ronaldo được cho là đã hồi đáp rằng anh không thể đến dự. Tờ tuần báo thể thao của Tây Ban Nha tiết lộ, CR7 không muốn sự xuất hiện của anh ở đám cưới Messi trở thành thông tin gây xôn xao dư luận. Anh muốn tất cả tập trung vào sự kiện quan trọng nhất ngày 30/6, đó là cuộc hôn nhân giữa Messi và Antonella Roccuzzo.

Một cách giải thích khác cho sự từ chối này là chủ nhân bốn Quả Bóng Vàng bận dự Confederation Cup 2017, tổ chức tại Nga. Bồ Đào Nha của Ronaldo là một trong tám đội dự giải, với tư cách nhà vô địch châu Âu. Giải bắt đầu từ 17/6 và kết thúc ngày 2/7. Nếu Bồ Đào Nha đi đến trận cuối cùng, Ronaldo đương nhiên không thể bỏ dở để bay từ Nga sang Argentina dự đám cưới của Messi.

Cả Messi lẫn Ronaldo đều chưa lên tiếng xác nhận những việc này. Trước đó, siêu sao người Argentina không mời bất cứ một thành viên nào trong ban huấn luyện cũng như lãnh đạo Barca. Anh chỉ mời các đồng đội và những người từng chơi bóng với anh ở Barca.

Dù là đối thủ lớn nhất ở mọi cuộc đua danh hiệu, Messi và Ronaldo luôn nói tốt về nhau. Mới đây, siêu sao của Barca khẳng định sự thù địch của hai người là sản phẩm mà báo chí "phát minh". Tại gala trao Quả Bóng Vàng FIFA hồi tháng 1/2016, Ronaldo đã chủ động bắt tay và chào hỏi bạn gái Messi, Antonella, khi họ ngồi cùng hàng ghế. Ở sự kiện tương tự trước đó một năm, anh cũng bảo con trai Cristiano Jr chào hỏi Messi, và khoe rằng cậu nhóc rất thích xem các video của ngôi sao người Argentina.

Tác giả bài viết: Thắng Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP