Thể thao

Ronaldo tập luyện điên cuồng chờ ngày tái xuất sân cỏ

Ronaldo lại vừa khiến người hâm mộ thêm cảm phục về nỗ lực tập luyện và hoàn thiện bản thân để gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Kể từ sau khi dính chấn thương gối trong trận chung kết Euro 2016, Ronaldo không chơi bất cứ trận đấu nào trong suốt kỳ nghỉ hè cũng như mùa giải mới đã khởi tranh.

Trên trang cá nhân, Ronaldo vừa chia sẻ tấm hình đang tập luyện điên cuồng trong phòng tập. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã tham gia vào buổi tập nhẹ cùng các đồng đội Real Madrid.


Ronaldo đang rất háo hức trở lại sân cỏ và quá trình hồi phục của chân sút 31 tuổi diễn ra rất tốt đẹp. CR7 cũng vừa có mặt trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, đồng thời anh cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2015/16 sau khi đánh bại Gareth Bale và Griezmann.

"Một năm khó quên, ở cấp câu lạc bộ và quốc tế, tập thể và cá nhân. Thật sự là rất tuyệt vời. Danh hiệu cá nhân này rất quan trọng sau khi tôi đã vô địch Champions League và Euro 2016", Ronaldo phát biểu trên bục nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2015/16.


"Tôi phải cảm ơn các đồng đội của tôi ở Real Madrid và Bồ Đào Nha. Tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn ở lại câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới và tôi muốn giải nghệ ở đây, ở tuổi 41", CR7 mong muốn có thể cống hiến cho Real Madrid thêm… 10 năm nữa.

Mới đây, HLV Fernando Santos đã quyết định không gọi Ronaldo cho loạt trận giao hữu với Gibraltar (2/9) và Thụy Sĩ (7/9) chuẩn bị trước vòng loại World Cup 2018 nhằm giúp siêu sao của Real Madrid có thể hồi phục chấn thương hoàn toàn.

Tác giả bài viết: Song Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP