Thể thao

Ronaldo lập công, trọng tài góp tay trao Cúp cho Real

Bàn thắng ở giây 97 của Cristiano Ronaldo, cùng một sai lầm của trọng tài, đã giúp Real Madrid vượt qua chủ nhà Malaga 2-0, và giành danh hiệu vô địch La Liga.

Ronaldo tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều nhất đội hình Real Madrid giai đoạn cuối mùa. Trên sân La Rosaleda, CR7 mở tỷ số chỉ sau 97 giây, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thoải mái hơn về thế trận.

Ngoài ra, Ricardo De Burgos có thể xem là một người hùng khác của Real Madrid. Vị trọng tài 31 tuổi này và đội ngũ trợ lý đã công nhận bàn thắng từ tư thế việt vị của Karim Benzema trong hiệp 2.
Ronaldo ăn mừng đầy kiêu hãnh ở La Rosaleda

Chính pha bóng của Benzema đã tạo bước ngoặt. Bởi vì, trước khi tiền đạo người Pháp lập công, Malaga đang tạo áp lực rất tốt và có những cơ hội rõ ràng. Việc cách biệt là 2-0 khiến Malaga xuống tinh thần.

Cũng phải thừa nhận, đã có nhiều vị trí Malaga đá dưới sức bình thường một cách khó hiểu. Trong khi đó, HLV Michel - người cũ của Real, thì liên tục rút các cầu thủ chơi nhiệt tình ra khỏi sân.

Real đăng quang, nhưng đây là chức vô địch được sắp đặt, với quá nhiều sai lầm của trọng tài có lợi cho Ronaldo và các đồng đội mùa này.

Bàn thắng: Ronaldo 2', Benzema 55'.

Malaga: Kameni; Miguel Torres, Luis Hernandez, Mikel, Ricca; Recio, Camacho; Keko, Fornals, Jony; Sandro.

Real Madrid: Navas; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco; Benzema, Ronaldo.

Kết quả vòng 38, bảng xếp hạng chung cuộc La Liga 2016-17
Tác giả: Đại Phong
Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP