Thể thao

Quế Ngọc Hải: Đội bóng Nhật coi tình huống đó là bình thường

Trung vệ xứ Nghệ chia sẻ sau khi vào bóng khiến cầu thủ Avispa Fukuoka dính chấn thương phải rời sân trong trận giao hữu ở Cần Thơ chiều ngày 12/11.

que ngoc hai doi bong nhat coi tinh huong do la binh thuong3
2IMG 8675 (1)
Ngọc Hải nhận rất nhiều chỉ trích sau pha vào bóng khiến cầu thủ Avispa Fukuoka chấn thương. Ảnh Văn Nhân

"Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tôi có sang khu kỹ thuật của đội bạn để hỏi thăm Kenta Furrube nhưng không gặp anh ấy. Các bác sỹ bảo chấn thương của cầu thủ này không có gì nghiêm trọng, pha bóng đó cũng bình thường như họ vẫn thường gặp trong thi đấu ở J.League.

Tuy nhiên, lúc về tới khách sạn giờ ăn cơm tôi vẫn tìm gặp bằng được để xin lỗi và hỏi thăm Kenta Furrube một lần nữa", Ngọc Hải chia sẻ với Webthethao.vn sau buổi tập chiều ngày 13/11 tại TP.HCM.

Sau khi có pha vào bóng làm tiền vệ Kenta Furrube của Avispa Fukuoka chấn thương rời sân ở phút 31, Ngọc Hải nhận rất nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng, pha vào bóng của trung vệ xứ Nghệ là trên mức cần thiết, không phù hợp trong khuôn khổ của một trận giao hữu. Thậm chí, đã có những ý kiến chỉ trích Ngọc Hải "ngựa quen đường cũ".

3IMG 8648 (1)
Tiền vệ Kenta Furube không trách cứ Ngọc Hải sau khi chấn thương rời sân. Ảnh DD

"Mặc dù không cố ý làm Kenta Furrube đau nhưng để gây ra chấn thương cho đối phương thì tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm xin lỗi và hỏi thăm anh ấy. Khi ở ngoài sân tôi ra hỏi thăm các bác sỹ về tình hình chấn thương của Kenta Furrube họ rất ngạc nhiên và cười bảo không có vấn đề gì nghiêm trọng cả.

Lúc về khách sạn khi toàn đội Avispa Fukuoka dùng bữa tối, tôi lại sang gặp hỏi thăm và xin lỗi trực tiếp cầu thủ này thì chính bản thân anh ấy cũng bất ngờ. Anh ấy cười vui vẻ, bắt tay tôi và bảo không có vấn đề gì cả trong khi các đồng đội khác họ cũng thấy lạ và cười phá lên trước hành động xin lỗi của tôi. Có vẻ như người Nhật ho coi pha bóng đấy là bình thường, chứ không có gì đáng nghiêm trọng cả", Ngọc Hải cho hay.

Trong buổi tập chiều nay (13/11) tại sân Thống Nhất, mặc dù là "tâm điểm" sau pha vào bóng gây ra chấn thương cho đội bạn ở trận giao hữu tại Cần Thơ, Ngọc Hải vẫn tỏ ra bình thản, vui vẻ tập luyện cùng các đồng đội. Kết thúc buổi tập, cùng với Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Ngọc Hải vẫn là cái tên "hot" được các CĐV TP.HCM săn đón và xin chữ ký, chụp ảnh cùng.

Video: Tình huống vào bóng của Ngọc Hải với Kenta Furube

Tác giả bài viết: Phương Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP