Thể thao

Phát biểu của Ronaldo chinh phục người hâm mộ

Một sự khiêm tốn đã được Cristiano Ronaldo thể hiện trong gala trao giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu" mùa 2015-16.

Đứng trên bục nhận giải thưởng, Ronaldo không quá kiêu ngạo như thường thấy. Cách anh phát biểu thể hiện một sự lịch lãm, phong cách của quý ông.

"Anh ấy (Griezmann) xứng đáng giành danh hiệu này. Griezmann đã thất bại trong hai trận chung kết và đó thật sự là điều không may. Tuy nhiên, tôi nghĩ tiền đạo này là cầu thủ tuyệt vời, một chàng trai tốt. Anh ấy còn là hàng xóm của tôi nữa, và bản thân nghĩ Griezmann xứng đáng giành giải thưởng "Cầu thủ hay nhất châu Âu". Tôi tin một ngày nào đó Griezmann sẽ có được danh hiệu", Ronaldo nói.

Ronaldo rất khiêm tốn trong gala trao giải Cầu thủ hay nhất châu Âu. Ảnh: Getty Images.

Trước khi gala trao giải diễn ra ở Công quốc Monaco, Griezmann tự nhận là cầu thủ hay nhất châu Âu. "Tôi không muốn tỏ ra khoa trương, nhưng bản thân xứng đáng giành giải thưởng này vì đã trải qua mùa giải tuyệt vời cùng CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Đây là một mùa giải rất đáng nhớ. Lần đầu tiên tôi có mặt trong trận chung kết Champions League và sau đó vào tới chung kết Euro cùng tuyển Pháp", tiền đạo người Pháp nói.

Trong khi đó, Ronaldo, đã ghi 32 bàn cho Real Madrid trong năm 2016, hy vọng sẽ giành tiếp giải thưởng Quả bóng Vàng thứ tư vào năm sau. Thế nhưng, siêu sao người Bồ Đào Nha không quá tự mãn, anh thể hiện sự khiêm tốn bằng cách tôn vinh những đồng đội.

"Tôi hy vọng sẽ giành Quả bóng Vàng, tuy nhiên, hãy để bản thân tận hưởng danh hiệu này trước. Giải thưởng này thật tuyệt vời. Tôi đã ước mình giành chiến thắng tối nay và rất tự hào vì điều đó. Xin cảm ơn những đồng đội, ở Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha. Họ đã giúp tôi giành những danh hiệu", số 7 người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm.

Cũng theo Ronaldo, anh không có ý định chia tay Real để chuyển sang CLB khác. Mũi nhọn này tuyên bố, muốn giải nghệ ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và sẽ chơi bóng tới khi 41 tuổi. Vào tháng tới, CR7 sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Cũng trong gala trao giải Cầu thủ hay nhất châu Âu, UEFA đã bốc thăm chia bảng Champions League mùa 2016-17. Ảnh: UEFA.com.
Cristiano Ronaldo có lần thứ hai giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc châu Âu. Anh đoạt giải thưởng này lần đầu năm 2014. Ronaldo san bằng thành tích với Lionel Messi - tiền đạo Barca được vinh danh năm 2011 và 2015.

Mùa 2015-16, Ronaldo ghi được 51 bàn trên mọi đấu trường. Anh là thành viên Real Madrid vô địch Champions League, sau chiến thắng trước Atletico trong trận chung kết.

Tác giả bài viết: Nguyên Trí (theo Marca)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP