Thể thao

Pep chiêu dụ Messi, Man City chồng tiền 100 triệu bảng

Với tham vọng vực dậy Man City, Pep Guardiola sẵn sàng thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ, với quyết tâm xô đổ kỷ lục chuyển nhượng để đưa Lionel Messi về sân Etihad.

Báo chí Anh cho hay, các cuộc đàm phán giữa giám đốc Man City và Barcelona đã được khởi động cuối tháng trước, để bàn về vụ chuyển nhượng "bom tấn" đình đám.


Pep muốn tái hợp trò cũ Messi

Cho đến thời điểm hiện tại, Man "xanh" vẫn chưa chính thức đưa ra lời đề nghị với cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng, nhưng chắc chắn con số trên sẽ cao hơn 89 triệu bảng mà MU tậu Pogba hè năm ngoái.

Phía Barca từ chối phát giá và cũng không xác nhận chuyện bán hay giữ Messi - người sắp bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, họ đang lắng nghe và xem xét ký lời đề nghị từ Man City.

Hiện Pep Guardiola đang phải đối diện với sức ép lớn khi Man City thi đấu sa sút ở giải quốc nội. Mặc dù vậy, các sếp lớn ở Etihad vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Họ cũng hy vọng, mối quan hệ thầy trò tốt đẹp giữa Guardiola và Messi trong quá khứ sẽ giúp CLB chiêu mộ thành công Messi.

Đội bóng xứ Catalan và Messi vẫn đang bất đồng trong chuyện gia hạn, trong khi các sao lớn khác ở Nou Camp như Suarez hay Neymar đều đã ký mới.

Tờ Sunsport tiết lộ, nếu đồng ý chuyển đến Etihad, Messi sẽ nhận được mức lương cao nhất Thế giới, khoảng 800.000 bảng/tuần.

Tác giả bài viết: * Anh Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP