Thể thao

Những khoảnh khắc khó quên giữa Ronaldo và Messi

10 năm qua, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là đối thủ trực tiếp cạnh tranh Quả bóng vàng, tuy nhiên, họ vẫn có những khoảnh khắc dành sự tôn trọng cho nhau.


Trong tình huống hai cầu thủ tranh bóng ở trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Olimpico năm 2009. Khi đó, Ronaldo còn khoác áo MU. Kết quả là Barca của Messi đánh bại "Quỷ đỏ" Manchester 2-0.

Cuộc chiến giữa họ trở nên nóng hơn khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Real Madrid hè 2009. Ở La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng là đại kình địch của Barca. Trận đấu giữa hai đội được gọi là siêu kinh điển.

Tốc độ và thể lực giúp Ronaldo vượt qua Lionel Messi ở những pha tranh bóng.

Trong khi đó, Lionel Messi lại sử dụng kỹ thuật rê bóng để vượt qua Ronaldo.

Hai đội trưởng bắt tay nhau trước khi trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Argentina diễn ra.

Lionel Messi cố gắng vượt qua sự đeo bám của Cristiano Ronaldo.

Hai cầu thủ luôn có những khoảnh khắc đáng nhớ ở những trận siêu kinh điển.

Trong trận siêu kinh điển gần nhất, không có cầu thủ nào là người giành chiến thắng. Đó chỉ là cuộc chiến tranh luận quyết liệt giữa người hâm mộ của Ronaldo và Messi.

Hình ảnh của Ronaldo và Messi trong buổi lễ trao Quả bóng vàng.

Cristiano Ronaldo không bao giờ muốn thua cuộc. Điều đó giúp anh có thêm động lực để phấn đấu trở thành cầu thủ tuyệt vời hơn.

Cristiano Ronaldo bắt tay chào hỏi vợ sắp cưới của Lionel Messi tại buổi lễ trao Quả bóng vàng 2015.

Cristiano Ronaldo chúc mừng Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2015. Năm nay, giải thưởng cá nhân danh giá này trở lại với ngôi sao của Real và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tác giả bài viết: Đức Mạnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP