Thể thao

Nguyên do HLV Hữu Thắng đột xuất cho các học trò nghỉ tập?

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải cho các học trò nghỉ buổi tập chiều 29/9 dù đã nó nằm trong kế hoạch từ trước


Đây là lần thứ 2, HLV Hữu Thắng cho các học trò nghỉ đột xuất. Nếu lần đầu ĐT Việt Nam không thể tập luyện vì mặt sân sũng nước sau trận mưa nặng hạt; thì chiều qua, nhà cầm quân người Nghệ An đã chủ động cho các học trò của mình nghỉ ngơi tại khách sạn vì họ có biểu hiệu quá tải.

Thực ra, như HLV Hữu Thắng tuyên bố, đây mới chỉ là những buổi làm quen và giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác chơi bóng sau gần 1 tuần xả hơi. Nhưng có thể thấy, những bài tập với bóng và cả không bóng của chuyên gia thể lực Martin Forkel trong ngày hôm kia, cũng như màn qua người sút cầu môn sáng qua là không hề… dễ nuốt.


Thế nên, có những cầu thủ dường như vẫn còn sức ì, phải đứng thở dốc và có những người ngồi bệt ra sân để uống nước. Chính vì thế, việc điều chỉnh các buổi tập nhằm phù hợp với thể trạng hiện tại của cầu thủ là hoàn toàn hợp lý. Một trong những lý do khiến HLV Hữu Thắng duy trì cường độ tập luyện ở mức vừa phải, có thể ông đang chờ đội tuyển có đủ quân số.

Chiều qua, trận chung kết QG 2016 đã diễn ra và 7 cầu thủ của HN.T&T cũng như Than.QN sẽ vào TP.HCM hội quân nay mai. Muộn nhất, ngày 1/10 tới đây, 3 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh cũng sẽ có mặt.

Tác giả bài viết: Đam San

  Từ khóa: học trò ,kế hoạch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP