Thể thao

Nghiêm Xuân Tú nhập viện cấp cứu trước ngày lên tuyển

Với chấn thương được chẩn đoán là rất nặng trong trận chung kết lượt về cúp quốc gia giữa HN T&T và Than Quảng Ninh, tân binh Nghiêm Xuân Tú có nguy cơ lỡ kế hoạch tập trung cùng ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Xuân Tú là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Than Quảng Ninh, trong trận chung kết lượt về cúp quốc gia với HN T&T trên sân Hàng Đẫy. Dù đã chính thức có suất lên tuyển nhưng tiền vệ đội bóng đất Mỏ vẫn muốn chứng tỏ năng lực của mình. Tuy nhiên, do thi đấu quá nhiệt nên anh đã bị chấn thương trong một pha va chạm với cầu thủ HN T&T ở hiệp 1 trận đấu. Nghiêm Xuân Tú sau đó đã phải rời sân bằng cáng với vết rách trên đầu gối phải. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Xuân Tú có khả năng sẽ bị rách cơ, nên anh đã được đưa ngay lên xe cấp cứu để chở tới bệnh viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho Xuân Tú. May mắn cho tân binh của ĐTQG là vết thương của anh không bị tổn thương đến phần xương bên trong dù bị rách da khá sâu ở đầu gối phải. Dù vậy, các bác sĩ vẫn thông báo chấn thương này của Xuân Tú sẽ khiến anh phải nghỉ khoảng 3 tuần.

Như vậy, gần như chắc chắn Xuân Tú sẽ không thể cùng các đồng đội ở Than Quảng Ninh hội quân với ĐTVN vào ngày mai. Thậm chí trong trường hợp xấu nhất, Xuân Tú có thể sẽ mất suất lên tuyển nếu anh không kịp bình phục.

Xuân Tú là một trong những cái tên gây bất ngờ nhất ở bản danh sách tập trung ĐTVN đợt này. Tiền vệ CLB Than Quảng Ninh từng đá phủi và chiến thắng bệnh ung thư để trở lại với bóng đá. Sau 3 năm thi đấu ở V.League cho các đội bóng Thanh Hoá và Than Quảng Ninh, Nghiêm Xuân Tú lần đầu được lên tuyển dưới triều đại HLV Hữu Thắng.

Một số hình ảnh chấn thương của Xuân Tú:








Xuân Tú kịp trở lại sân để chia vui cùng các đồng đội.


Anh nhận được sự động viên của Chủ tịch CLB cũng như HLV Phan Thanh Hùng

Tác giả bài viết: S.N

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP