Thể thao

Mỹ nhân Hàn Quốc 'làm nóng' buổi tập của Xuân Trường

Buổi tập của Xuân Trường cùng các đồng đội trở nên rộn ràng, hứng khởi hơn nhờ sự có mặt của một nữ phóng viên xinh đẹp trên sân.

Hôm 14/1, Xuân Trường cùng các đồng đội ra sân tập tại Usal chuẩn bị cho mùa giải mới ở K-League. Tiền vệ quê Tuyên Quang đang hòa nhập rất nhanh ở CLB mới Gangwon. Anh có thể giao tiếp với đồng đội một chút bằng tiếng Hàn và nghe nói thành thục bằng tiếng Anh.
Kể từ khi Xuân Trường tới đầu quân cho Gangwon, CLB này được các fan Việt rất quan tâm. Trên fanpage, Gangwon thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất của CLB, trong đó có Xuân Trường.
Những bài viết của Gangwon trên fanpage thu hút được rất nhiều lượt like và comment từ phía các fan Việt. Trong buổi tập đầu tiên cùng Gangwon hôm 12/1, Xuân Trường nhanh chóng chứng tỏ được khả năng với cú sút xa thành bàn đẹp mắt.
Không khí buổi tập của CLB Gangwon càng trở nên rộn ràng hơn bởi sự góp mặt của một nữ phóng viên rất xinh đẹp trên sân. Đây là người đẹp duy nhất có mặt trên sân trong buổi tập dưới thời tiết lạnh -6 độ C của Xuân Trường và đồng đội.
Sau buổi tập, nữ phóng viên xinh đẹp chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ Gangwon. Người đẹp gửi lời chúc thành công tới Xuân Trường và đồng đội ở mùa giải tới.
Các cầu thủ Gangwon cùng nhau ăn trưa sau buổi tập. Do từng khoác Incheon United một mùa giải, Xuân Trường đã quen và thích nhiều món ăn ở xứ kim chi. Cuối tháng này, CLB Gangwon sẽ di chuyển tới Miyazaki (Nhật Bản) tiếp tục kỳ tập huấn. Xuân Trường và các đồng đội sẽ có trận mở màn mùa giải 2017 gặp đối thủ Sangju vào ngày 3/3 tới.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP