Thể thao

MU: Không thể tin nổi, 91 cú sút và... 3 bàn thắng!

Mọi con số thống kê với MU lúc này trở thành một nỗi ám ảnh, không thể tin nổi. Sự tệ hại gây thất vọng đến nỗi đoàn quân của Mourinho đang nghĩ rằng bị thế lực nào đó "nguyền rủa".

Ai có thể nguyền rủa MU khi họ chính là một bầy Quỷ (đỏ)? Sự thiếu may mắn được đổ lỗi nhưng đằng sau đó nói lên gì: sự bất lực của MU trong việc ghi bàn, dù họ hoàn toàn thống trị trận đấu.
20161129093547 mu shots 4games
4 trận sân nhà, MU không thắng và chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn trong số hàng tá cơ hội tạo ra

Bốn trận sân nhà liên tiếp gần đây không biết thắng, đó thực sự là một nỗi hổ thẹn lớn với Nhà hát của những giấc mơ. Mà MU đang được dẫn dắt bởi ai? Jose Mourinho, một trong những bậc thầy trên ghế huấn luyện, từng khiến cả làng bóng thế giới phải nể phục, dõi theo.

Thế nhưng, MU lại đang rất ảm đạm, xấu hơn cả thời David Moyes và Louis Van Gaal. Cùng với khởi đầu mùa giải tệ nhất trong 26 năm qua, kể từ mùa giải 1989-1990, bầy Quỷ còn có những con số thống kê gây sửng sốt: trong 4 trận không biết thắng ấy, các hảo thủ MU thực hiện đến 91 cú sút nhưng rốt cuộc chỉ chuyển hóa vỏn vẹn thành 3 bàn thắng!



Tại vòng 7, phải đến phút 69, Martial mới phá vỡ thế quân bình cho đội nhà, nhưng MU đã để Stoke City buộc phải chia điểm 12 phút sau đó.

2 mourinho truatquyen
Tờ The Sun cho rằng, Sir Alex phải chỉnh đốn Mourinho về cách cư xử

Vòng 10 là một nỗi thất vọng lớn hơn, MU bất lực trước khung thành Burnley, hòa không bàn thắng.

Ở vòng 12, đoàn quân Mourinho có màn trình diễn phấn chấn trước Pháo thủ Arsenal, nhưng cũng phải đợi đến hiệp 2 - phút 68, Juan Mata mới cụ thể hóa thành bàn thắng. Nhưng sân Old Trafford khép lại trận đấu trong vị đắng ngắt: bị gỡ hòa đúng phút cuối!

Và tuần qua, West Ham là cái tên tiếp theo khiến MU khốn khổ. Các vị khách thậm chí làm tung lưới De Gea ngay từ đầu trận, trước khi Ibrahimovic nổ súng. Nhưng nổi bật hơn cả là màn đá bay chai nước của Mourinho, để lần thứ 2 ông thầy người Bồ bị truất quyền chỉ đạo...

3 pogba westham
Cầu thủ MU nghĩ họ đang bị thế lực nào đó nguyền rủa!

Tiền vệ Herrera thốt lên: "Tôi không biết phải nói sao nữa. Lúc này, may mắn hoàn toàn quay lưng lại với MU. Chúng tôi đang chơi rất tốt và xứng đáng có thêm 8 điểm, thay vì chỉ 4.

Chúng tôi đang đi tìm sự công bằng. Nếu có thể chuyển hóa một nửa cơ hội thành bàn thắng, thì mỗi trận chúng tôi cũng phải thắng 4-1!".

Còn Paul Pogba thì nói: "Chúng tôi bắt đầu nghĩ rằng mình đang bị nguyền rủa. Chẳng có vấn đề gì trước những Arsenal hay West Ham tại Old Trafford này, bởi chúng tôi hoàn toàn chiếm ưu thế so với họ. Chỉ là may mắn đang ở đâu đó, không bên chúng tôi".

Theo tiết lộ của Phil Jones, không khí phòng thay đồ MU khá tệ sau trận hòa với West Ham. Họ cần một cú hích tinh thần, nhưng ai sẽ khởi sướng đây, khi mà thuyền trưởng Mourinho cũng đang chật vật với chính mình và đối mặt với án phạt nặng từ FA?

Tác giả bài viết: Lâm Hoàng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP