Thể thao

Mourinho vung tay "trảm" hậu vệ đầu tiên ở MU

Ngay sau khi đưa về trung vệ Eric Bailly, Mourinho lên kế hoạch thanh lọc nhân sự dưới hàng thủ, với cái tên đầu tiên phải ra đi là Matteo Darmian.

Chỉ 12 tháng sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 12 triệu bảng, Darmian đang đối diện tương lai mờ mịt khi Mourinho lên thay Van Gaal.

Bỏ lại đằng sau mùa bóng 2015/16 thất bại, Mourinho muốn xây dựng lại hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ. Viên gạch mới được mang về là Eric Bailly, đến từ Villarreal giá 30 triệu bảng.

20160609134954 darmian
Mourinho muốn đẩy Darmian ra khỏi Old Trafford

Tờ Tuttosport cho hay, người đến ắt phải có kẻ đi. Theo đó, Mourinho muốn đẩy Matteo Darmian ra khỏi sân Old Trafford vì không tin tưởng hậu vệ người Italy.

Nhà cầm quân người Bồ cho rằng, với thể hình mỏng cơm, thường thua thiệt trong các pha tranh chấp tay đôi, Darmian khó có thể phát huy được năng lực ở môi trường Ngoại hạng.

Mùa tới, Mourinho muốn thử nghiệm Phil Jones trong vai trò hậu vệ phải. Bên cạnh đó, ông vẫn còn trong tay Valencia và Paddy McNair có thể chơi tốt bên cánh này.

Dù bị thất sủng tại CLB nhưng Darmian vẫn có tên trong thành phần đội quân Thiên thanh tham dự Euro 2016 sắp tới.

Phía nhà ĐKVĐ Serie A - Juventus cũng quan tâm đến Darmian. Họ sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón hậu vệ 26 tuổi này nếu anh nói lời tạm biệt sân Old Trafford.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP