Thể thao

Một nửa số vé trận Việt Nam vs Indonesia là giấy mời

Sân Mỹ Đình với sức chứa hơn 4 vạn chỗ ngồi, nhưng VFF sẽ chỉ bán khoảng 23 nghìn vé, theo đường công văn và qua các quầy bán trực tiếp vào ngày 3/12 tới.

Vé trận Việt Nam gặp Indonesia vào ngày 7/12 đang trở nên rất nóng. Theo tiết lộ của một quan chức VFF, riêng số lượng vé đặt theo đường công văn đã rất “khủng”. Trong hai ngày nhận công văn từ các đơn vị, công ty… trụ sở VFF đã bị “bủa vây” bởi hàng trăm người xếp hàng.

Dù có rất đông các đơn vị đặt mua vé theo đường công văn, nhưng VFF sẽ chỉ phân phối vé theo kênh này với số lượng khoảng 10.000 vé. VFF sẽ phải cân đối số vé dựa trên số lượng đăng ký qua công văn. Được biết, có hơn 1.000 công văn được gửi đến với số lượng vé cần mua là khoảng 100.000 vé.


Hàng trăm người xếp hàng mua vé theo đường công văn

Từ sáng 3/12, VFF sẽ tiếp tục bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ tại sân Mỹ Đình. Cụ thể, 5 quầy bán vé trong SVĐ Mỹ Đình sẽ mở để phục vụ người mua trong đó có 4 quầy dành cho người mua xếp hàng và 1 quầy dành cho thương binh. Những người đến mua vé sẽ phải đứng xếp hàng bên ngoài sân Mỹ Đình. Mỗi đợt khoảng 10 người sẽ được nhận tích kê từ BTC để vào sân. Mỗi tích kê được mua tối đa 4 vé.

Tính cả số vé bán qua đường công văn và qua các quầy của BTC, sẽ có khoảng 23.000 vé được bán tới tay người hâm mộ. Số còn lại (khoảng gần 20.000 vé) sẽ là vé dành cho đội khách, giấy mời, vé dành cho nhà tài trợ…

So với giá vé trận bán kết lượt đi tại Indonesia (cao nhất là 500 nghìn đồng), vé xem trận Việt Nam vs Indonesia ở bán kết lượt về thấp hơn một chút, với 4 mức giá: 400 nghìn, 300 nghìn, 250 nghìn và 150 nghìn đồng. Nếu ĐTVN có một kết quả tốt trước Indonesia, chắc chắn vé xem trận bán kết lượt về sẽ rất sốt.

Tác giả bài viết: Đ.N

Nguồn tin:

  Từ khóa: trực tiếp ,công văn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP