Thể thao

‘Messi túi nylon’ quấn quýt thần tượng không rời

Sau khi gặp gỡ và được đặc cách nắm tay Messi ra sân, cậu bé người Afghanistan quấn lấy thần tượng không muốn buông.


Đầu năm nay, bé Murtaza Ahmadi trở thành hiện tượng mạng xã hội khi hình ảnh vừa đáng thương lại vừa đáng yêu của em lan rộng. Trong bức ảnh, Ahmadi mặc chiếc áo của tuyển Argentina có viết số 10 của Messi sau lưng. Chất liệu làm chiếc áo rất đặc biệt: túi nylon sọc xanh - trắng.

Nhận được thông tin này, Barcelona lập tức gửi tặng cho bé trai 1 chiếc áo xịn. Liên đoàn bóng đá Afghanistan mời em đến chơi bóng tại sân của Liên đoàn. Trong bức ảnh, Ahmadi lồng áo nylon ra ngoài áo xịn.

Hôm qua (13/12), "Messi túi nylon" đã gặp Messi xịn trên đất Qatar. Em được thần tượng bế trên tay và chụp ảnh. Đó là ước mơ của hàng triệu đứa trẻ trên thế giới.

Em bắt đầu quấn lấy Messi không rời, từ trong đường hầm.

Messi tối qua ra sân với hai cậu bé mascot, trong khi những người khác chỉ có 1.

Ahmadi ôm chặt Messi không buông. Cơ hội được gặp thiên tài của bóng đá thế giới rất hiếm hoi, tận hưởng lâu một chút chắc cũng không sao.

Các cầu thủ Barcelona cũng thích thú với vẻ hồn nhiên của bé trai người Afghanistan.

Bé được đặc cách đứng cùng cầu thủ trong phút mặc niệm.

Messi dắt Ahmadi đi làm thủ tục trước trận.

Và đích thân đưa em ra ngoài đường biên.

Ở trận giao hữu trên đất Qatar, Barcelona giành chiến thắng trước CLB Al Ahli. Chỉ trong vòng 16 phút đầu, tam tấu M-S-N lần lượt ghi 3 bàn vào lưới chủ nhà. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-3 nghiêng về Barcelona.

Đội trưởng Andres Iniesta đại diện nhận cúp vô địch.

MSN 'nổ súng', Barcelona thắng 5-3 ở trận giao hữu: Cả ba ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Barcelona đều ghi bàn trong chiến thắng 5-3 trước Al Ahli (Saudi Arabia). Trận giao hữu diễn ra tại Doha, Qatar ngày 13/12.

Tác giả bài viết: Anh Dũng

Nguồn tin:

  Từ khóa: gặp gỡ ,thần tượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP