Thể thao

Maradona bị cáo buộc giật dây, khiến Messi bị treo giò 4 trận

Theo tiết lộ của nhà báo Gonza Stupenengo, huyền thoại Maradona là người đã tác động lên FIFA để cơ quan này “xử nặng” với Messi sau hành vi lăng mạ trọng tài ở trận đấu với Chile tại vòng loại World Cup 2018.

Như đã biết, Messi vừa phải nhận án treo giò 4 trận từ FIFA sau hành vi lăng mạ trợ lý trọng tài ở trận đấu với Chile tại vòng loại World Cup 2018. Như vậy, cầu thru này sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận đấu với Bolivia, Uruguay, Venezuela và Peru. Cầu thủ này chỉ có thể trở lại ở trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018 với Ecuador.
maradona messi
Mối quan hệ giữa Maradona và Messi không tốt trong những năm trở lại đây

Ngay lập tức, Argentina đã phải ôm hận vì án treo giò với Messi của FIFA. Trong trận đấu tại La Paz, đội tuyển xứ Tango đã hứng chịu thất bại 0-2 trước Bolivia trong ngày El Pulga không thể ra sân. Thất bại này đã đẩy Argentina xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Họ đứng trước nguy cơ lớn không thể tham dự World Cup.

Ngày hôm qua, nhà báo nổi tiếng của Argentina, Gonza Stupenengo đã tiết lộ thông tin động trời liên quan tới án treo giò của Messi. Theo đó, ông khẳng định huyền thoại bóng đá Argentina, Maradona chính là người tác động lên FIFA để cơ quan này “xử nặng” với chân sút của Barcelona.

Ông Gonza Stupenengo viết: “Tôi đã nói chuyện với một người làm việc ở FIFA và biết rằng, Maradona đã tác động tới án phạt của Messi”. Thông tin này không hẳn không có cơ sở bởi hiện tại, “Cậu bé vàng” đang làm đại sứ của FIFA.

Cần nhấn mạnh, trong những năm trở lại đây, mối quan hệ giữa Maradona và Messi ngày càng rạn nứt. Thậm chí, khi Messi tuyên bố giải nghệ sau Copa America 2016, Maradona đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ này… diễn kịch để tránh phải đối diện với búa rìu từ dư luận.

Tác giả bài viết: H.Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP