Thể thao

Man Utd chia tay cầu thủ thứ hai trong tháng 1/2017

Tiền vệ Morgan Schneiderlin đến Everton kiểm tra thể lực để chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Schneiderlin có mặt tại Everton vào chiều 6/1 theo giờ địa phương. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra thể lực, tiền vệ này sẽ ký hợp đồng với đội bóng của HLV Ronald Koeman.

Everton có thể phải trả phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu đôla. Khi mua Schneiderlin từ Southampton hồi hè 2015, Man Utd mất tới 30 triệu.

Schneiderlin không có suất đá chính tại Man Utd, trong khi Paul Pogba, Herrera và Carrick là những lựa chọn hàng đầu. Ảnh: Reuters
Schneiderlin sẽ là cầu thủ thứ hai rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, thủ môn số ba Sam Johnstone gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn.

Việc Man Utd bán Schneiderlin không phải là điều gây ngạc nhiên. Từ đầu mùa 2016-2017, tiền vệ người Pháp này mới chỉ có 12 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Trong 18 tháng chơi cho Man Utd, Schneiderlin thi đấu được 47 trận. Điều gây bất ngờ là bàn duy nhất mà tiền vệ này ghi cho Quỷ đỏ đến trong trận thắng Everton với tỷ số 3-0.

Với việc gia nhập Everton, Schneiderlin sẽ hội ngộ với thầy cũ Koeman. Hai người từng có thời gian hợp tác thành công trong màu áo Southampton mùa giải 2014-2015.

Everton hiện cũng bày tỏ sự quan tâm đến một cầu thủ khác của Man Utd, Memphis Depay. Từ đầu mùa 2016-2017, Depay mới chỉ có 21 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Tác giả bài viết: Hạnh Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP