Thể thao

Mặc V-League bê bối, tướng Thắng rung đùi chờ... SEA Games

Giải đấu cao nhất ở dải đất hình chữ S vẫn đang vướng vào nhiều bê bối từ trọng tài đến khán đài, nhưng điều này có lẽ chẳng khiến HLV Hữu Thắng quá bận lòng khi phải tính đường cho SEA Games.

Lo nhẹ với... V-League

Theo kế hoạch, lượt về V-League sẽ chỉ thi đấu 3 lượt trận trước khi tạm nghỉ để đội tuyển U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 29 vào tháng 8 tới

Với số trận đấu không nhiều, HLV Hữu Thắng hoàn toàn có thể tin tưởng các học trò đảm bảo được thể lực cũng không quá tải để thuận lợi hơn cho quá trình tập huấn cho giấc mơ vàng tại Malaysia.

Nói như thế không có nghĩa thuyền trưởng của U23 Việt Nam không lo lắng, nhất là khi pha vào bóng của Sầm Ngọc Đức mới đây khiến nhiều cầu thủ xanh mặt.

20170625220114 huuthang uutu
V-League đang có nhiều điều khiến HLV Hữu Thắng lo lắng

Và đây có lẽ là điều khiến HLV người xứ Nghệ phải bận lòng, khi mà chỉ cần một pha bóng tương tự hoàn toàn có thể khiến các học trò của tướng Thắng mất luôn SEA Games.

Điển hình đó là chấn thương của Đức Chinh gặp phải trong một trận đấu không thật quan trọng tại cúp Quốc gia là ví dụ, để khiến tướng Thắng phải đau đầu với lời giải ở hàng công.

Mà cũng không chỉ riêng chấn thương, việc các tiền đạo hoặc thủ môn đang ở độ tuổi SEA Games không được ra sân cũng là lấn cấn dành cho HLV Hữu Thắng.

Nhưng vẫn có thể rung đùi đợi SEA Games

Có nỗi lo nhẹ với V-League, nhưng có lẽ lúc này thuyền trưởng của U23 Việt Nam đang khấp khởi hơn bao giờ hết sau khi nhìn tới lượt trận đầu tiên của lượt về.

2 quanghai
nhưng nhiều tuyển thủ U20 Việt Nam ở CLB Hà Nội được ra sân

Khó có thể không khấp khởi, khi mà phần đông các cầu thủ đang trong độ tuổi tham dự SEA Games tới mà HLV Hữu Thắng đã từng làm việc, đã nhắm tới đều có cơ hội thể hiện mình tại V-League.

Những cái tên đến từ đội U20 Việt Nam gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách triệu tập đội U23 tới đây là Văn Hậu, Đình Trọng, Quang Hải, Thái Quý đều được ra sân thử lửa.

Cùng lúc những đàn anh U23 như Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy...cũng đều được xuất trận và chơi tốt để giúp đội nhà có được chiến thắng ngay vòng đầu lượt về V-League.

3 vantoan
rồi những ca chấn thương như Văn Toàn đã có thể thi đấu đủ giúp HLV Hữu Thắng vui hơn hết

Hầu hết các học trò cưng, hoặc những cái tên tiềm năng có cơ hội ra sân, thử lửa hay trải nghiệm V-League rõ ràng là cơ hội thuận lợi hơn bao giờ hết để HLV Hữu Thắng kiểm tra phong độ.

Không chỉ có thế, những ca chấn thương từ các tuyển thủ U20 như Thái Quý hay Văn Toàn tại đội U23 Việt Nam dường như đã rất ổn để đủ để ông thầy người xứ Nghệ vui ra mặt.

Nói như thế không có nghĩa mọi thứ dành cho HLV Hữu Thắng đều là màu hồng, bởi thực ra lá bài quan trọng nhất là Xuân Trường ở K-League vẫn chưa có cơ hội thể hiện để ông thầy ở Việt Nam cũng lấn cấn đôi chút.

Dù vậy, những gì đang diễn ra cũng đủ để thuyền trưởng của U23 Việt Nam rung đùi đợi V-League tạm nghỉ để chuẩn bị cho giải đấu ở Malaysia vào tháng 8 tới...

Tác giả bài viết: M.A 

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP