Thể thao

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 23 V.League

Thethaovietnam.vn gửi tới độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 23 V.League 2016.

V.League 2016 đang bước vào những vòng đấu cuối cùng. Để tăng cường sự minh bạch trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. BTC giải đấu cũng đang nỗ lực tường thuật trực tiếp các trận đấu trong phần còn lại của mùa giải. Việc các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình khác nhau cũng là một cách để BTC giải kiểm soát chuyện "xin-cho" điểm ở những trận đấu "nhạy cảm" trong cuộc đua vô địch V.League 2016.

Hà Nội T&T vừa có chiến thắng quan trọng trên sân của QNK Quảng Nam - Ảnh VPF

Mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên, vẫn có 5 đội bóng khác nhau dàn hàng ngang trong cuộc đua vô địch. Do đó, mỗi vòng đấu trôi qua, ứng viên cho danh hiệu cao nhất ở mùa giải năm nay sẽ dần lộ diện.

Ở vòng đấu này, đội đầu bảng sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của XSKT Cần Thơ khi ban lãnh đạo đội bóng xứ Tây Đô khẳng định sẽ thi đấu với 200% sức mạnh và không có chuyện nể nang Hải Phòng trong trận đấu này. Cuộc đối đầu giữa XSKT Cần Thơ với Hải Phòng sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6, VPF, K+, VOV2. Bên cạnh sức nóng của trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Hải Phòng, những cuộc đối đầu của S.Khánh Hòa và SHB Đà Nẵng cũng nhận được nhiều sự chú ý. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức chỉ kém Hải Phòng 1 điểm do đó một chiến thắng trước đội bóng phố Biển vào chiều thứ Bảy sẽ giúp SHB Đà Nẵng tạm thời leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VPF, K+. Trong khi đó, trận đấu giữa Sài Gòn FC gặp Hà Nội T&T được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV Thể thao, VPF, JoyFM. Trận đấu muộn nhất vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và HAGL cũng được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV, VPF, JoyFM.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 23 V.League

Trận đấu duy nhất ở vòng 23 V.League 2016 không được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình là cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp và FLC Thanh Hóa. Đây là trận đấu dễ dàng để đội bóng xứ Thanh giành trọn 3 điểm để tiếp tục phả hơi nóng vào các đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Tác giả bài viết: Nam Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP