Thể thao

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 18 V.League 2016

Thethaovietnam.vn xin gửi tới độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 18 V.League 2016.

Để chuẩn bị cho các trận đấu lượt về vòng bán kết Cúp quốc gia 2016 diễn ra vào ngày 3/8 tới, một vài trận đấu tại V.League 2016 sẽ được đẩy lên thi đấu sớm vào ngày thứ Sáu (29/7), trong khi trận đấu muộn nhất vòng giữa Long An và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/7.

Hà Nội T&T tiếp tục có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà khi gặp Đồng Tháp - Ảnh VPF

Trận đấu sớm nhất vòng 18 V.League 2016 giữa SLNA gặp HAGL diễn ra vào lúc 17h30 ngày 29/7. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VPF và NTV. Trận đấu thứ hai giữa Hà Nội T&T gặp Đồng Tháp được tường thuật trực tiếp trên kênh K+ và VPF.

Trận đấu giữa đương kim vô địch B.Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng chiều ngày 30/7 được tường thuật trên kênh BĐTV, BTV2 và VPF.

Trong khi đó trận cầu tâm điểm của vòng đấu là cuộc đối đầu giữa Than QUảng Ninh gặp Hải Phòng trên sân Cẩm Phả được tường thuật trực tiếp trên VTV6, VPF, JoyFM và VOV2. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với cả Than Quảng Ninh và Hải Phòng. Sau 17 vòng đấu khoảng cách trên bảng xếp hạng giữa hai đội đã được rút ngắn chỉ còn 5 điểm dù đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang đứng vị trí số 5 trên bảng xếp hạng. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp Than Quảng Ninh phả hơi nóng vào gáy đội bóng đất Cảng trong cuộc đua vô địch.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 18 V.League 206

Trận đấu muộn nhất vòng 18 giữa Long An và Sài Gòn FC được tường thuật trực tiếp trên kệnh VTV6, VPF và JoyFM.

Ở vòng đấu 18 này có hai trận đấu không được tường thuật trực tiếp trên bất kỳ kênh sóng nào là cuộc đối đầu giữa S.Khánh Hòa gặp QNK Quảng Nam và FLC Thanh Hóa gặp XSKT Cần Thơ cùng diễn ra vào chiều ngày thư Bảy (30/7).

Dù phải đối mặt với “thiếu gia” XSKT Cần Thơ ở vòng đấu này nhưng với việc đội bóng xứ Tây Đô vắng một loạt trụ cột quan trọng bởi án phạt của VFF đây là cơ hội để FLC Thanh Hóa trả món nợ cho thất bại 2-5 trước đối thủ ở trận đấu lượt đi.

Bảng xếp hạng V.League 2016 sau vòng 17

Tác giả bài viết: Hoàng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP