Thể thao

Klopp thẳng tay đuổi học trò vì 3 lần vượt lằn ranh đỏ

Chiến lược gia của Liverpool xác nhận, ông yêu cầu Sakho rời đội trở về Anh lập tức vì anh có những hành động thiếu tôn trọng đồng đội và BHL.

Với HLV người Đức, kỷ luật là yếu tố tiên quyết để cấu thành một tập thể vững mạnh. Tuy nhiên, chỉ trong ít ngày, trung vệ Sakho đã 3 lần vi phạm nội quy của đội bóng.

Jurgen Klopp khẳng định, dù sự việc không quá nghiêm trọng, nhưng ông không cho phép bất kỳ cầu thủ nào phá hỏng bầu không khí và tinh thần đang lên cao ở Liverpool.

Klopp có quyết định cứng rắn khi Sakho vi phạm nội quy đội bóng

Nhà cầm quân của The Kop cho rằng, Sakho thiếu tôn trọng mọi người xung quanh và sau khi trở lại từ chuyến du đấu, ông sẽ gặp trung vệ người Pháp để thảo luận về tương lai.

Trả lời phỏng vấn trên đất Mỹ, HLV Klopp nói: "Sakho lỡ chuyến bay cùng toàn đội. Sau đó cậu ta còn trễ tập và ngồi vào bàn ăn muộn hơn so với các đồng đội...

Tôi đang cố gắng xây dựng tính đoàn kết cho tập thể và bắt đầu những điều mới mẻ. Vì thế, tôi nghĩ, nên để Sakho bay trở lại Liverpool. Sau 8 ngày, khi chúng tôi về, sẽ cần một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Tuy nhiên, vấn đề không quá nghiêm trọng. Bất kỳ đội bóng nào cũng có quy tắc riêng và các thành viên cần lưu ý. Nếu ai đó làm trái quy định, những người khác hoặc bản thân tôi sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng."

Sau những phát biểu của Klopp, tương lai Sakho ở Anfield đang là dấu hỏi lớn. Trung vệ người Pháp sẽ phải chứng tỏ bằng sự thay đổi tích cực nhằm thuyết phục HLV trao cho mình thêm cơ hội khác.

Tác giả bài viết: T.A

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP