Thể thao

Kế hoạch rước cúp bằng máy bay của CĐV Hải Phòng đổ bể

Chiếc cúp bạc mang dòng chữ: “Đội bóng đá Hải Phòng – Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ” có giá trị 300 triệu đồng được đặt làm từ Italia sẽ không được “hạ cánh” xuống mặt sân Lạch Tray như kế hoạch ban đầu.

Để tri ân những nỗ lực của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trong mùa giải 2016 – mùa giải mà đội bóng đất Cảng giành ngôi Á quân, các CĐV Hải Phòng và CĐV đại diện cho nhiều đội bóng đã chung tiền mua một chiếc cúp lớn và khắc vào dòng chữ: “Đội bóng đá Hải Phòng - Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ”. Chiếc cúp được đặt từ Italia và đã có mặt tại Việt Nam được dự kiến sẽ trao cho đội Hải Phòng vào chiều 29/9 trên sân Lạch Tray.

Kế hoạch rước cúp bằng máy bay của CĐV Hải Phòng thay đổi phút chót

Điều đặc biệt là các CĐV đã thuê hẳn một chiếc trực thăng để rước cúp từ Hà Nội xuống Hải Phòng. Theo kịch bản ban đầu, máy bay sau khi lượn ba vòng trên sân Lạch Tray sẽ hạ cánh xuống giữa sân và các CĐV sẽ ôm cúp danh dự trao cho đội bóng Hải Phòng.

Tuy nhiên, theo thông tin của chúng tôi, kế hoạch rất táo bạo, chịu chơi của hội CĐV Hải Phòng đã không thể diễn ra vì một số lý do liên quan đến an ninh.

Hiện đại diện hội CĐV Việt Nam, Hải Phòng và một số hội CĐV đội bóng khác đang bàn kế hoạch để buổi trao cúp vẫn được thực hiện, chỉ có điều gần như chắc chắn sẽ không có cảnh máy bay hạ cánh xuống sân Lạch Tray trong sự chào đón của người hâm mộ đất Cảng.

Tác giả bài viết: Đ.N

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP