Thể thao

Ibrahimovic: 'Tôi đã khiến những kẻ chỉ trích phải ngậm miệng'

Tiền đạo của Man Utd bay cao với 17 bàn, trong đó có 12 bàn ở Ngoại hạng Anh, kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford hè 2016.

Khi Zlatan Ibrahimovic chuyển đến Man Utd, đã có không ít ý kiến tỏ ra nghi ngại khả năng thành công của anh. Tiền đạo người Thụy Điển đã bước sang tuổi 35, trong khi giải đấu số một xứ sương mù luôn đòi hỏi một cách khắc nghiệt về mặt thể lực.

"Tin tôi đi, những chỉ trích cho tôi thêm năng lượng. Tôi đến Ngoại hạng Anh và ai cũng nghĩ điều đó là không khả thi nhưng như thường lệ, tôi khiến họ phải ngậm miệng", anh nói. "Những kẻ đó được trả tiền để nói những điều rẻ rúng, còn tôi được trả tiền để thi đấu với đôi chân này".


Ibrahimovic vẫn thi đấu tốt khi đối đầu với các hậu vệ to khỏe ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters.

Ibrahimovic thường xuyên được giao trọng trách đá trung phong trong sơ đồ của Jose Mourinho, và hầu như trận nào cũng thi đấu từ đầu đến cuối. "Tôi đã có một năm tuyệt vời ở PSG. Mọi thứ ở đó không thể chê, rồi tôi đến Man Utd và sáu tháng đầu tiên của tôi ở đây thậm chí còn tuyệt vời hơn", Ibrahimovic nói.

"Tôi cực kỳ phấn khích và cảm thấy hài lòng. Tôi không biết mình còn thi đấu được bao nhiêu năm nữa, nhưng tôi đang tận hưởng bóng đá. Trước đây Man Utd năm nào cũng gọi điện đề nghị nhưng không thành, thế nên tôi muốn đến đây khi mọi người đã nghĩ tôi qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp", anh chia sẻ.

Tác giả bài viết: Quang Huy

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngoại hạng ,tiền đạo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP