Thể thao

Hữu Thắng trông cậy vào ai để đánh bại Indonesia?

Họ có thể không cùng nhau đá chính, nhưng họ là những người mang lại cho HLV Hữu Thắng nhiều hy vọng nhất vào một cuộc lật đổ Indonesia ở bán kết lượt về tối 7/12 tại Mỹ Đình.


Ở lượt đi, cặp trung vệ tuyển Việt Nam rất yếu về không chiến. Sự trở lại của Đình Luật phần nào giúp Hữu Thắng đỡ lo lắng, dù phong độ của cầu thủ này cũng không cao.

Văn Thanh không tạo được nhiều dấu ấn trên sân Pakansari, nhưng về Mỹ Đình, anh có thể phát huy được nhiều hơn những phẩm chất tấn công của mình.

Thành Lương là mẫu đối thủ mà các hậu vệ Indonesia rất ngán. Họ không kiểm soát nổi thăng bằng khi bị Lương "dị" đi bóng vào chân trụ, mở ra những tình huống cực kỳ gay cấn.

Thanh Trung đá cùng vị trí với Thành Lương, ở lượt đi, khi vào sân từ băng ghế dự bị, anh đã có một pha dứt điểm nhanh suýt thành bàn. Thủ thành Meiga chỉ biết cảm ơn Chúa đã giúp anh "búng" được trái bóng hiểm hóc đó qua xà ngang.

Văn Toàn như một chú sóc nhỏ làm rối loạn hàng phòng ngự Indonesia, nếu bên cạnh anh là những đồng đội ăn ý với nhau khi phối hợp.

Công Phượng từng chơi khá hay trước Indonesia chính tại Mỹ Đình. Anh đang rất nóng lòng được Hữu Thắng trao cho một cơ hội thật sự, chứ không chỉ là 5 phút tính cả bù giờ.

Công Vinh bị chỉ trích nhiều khi bỏ lỡ vài cơ hội ở lượt đi, nhưng đừng quên, càng bị chỉ trích, anh càng có thói quen "đáp trả" bằng những bàn thắng.

Minh Tuấn cũng là một tiền vệ mà HLV Hữu Thắng rất muốn khai thác kỹ năng làm bàn độc đáo. Anh khó kiếm được một suất đá chính, nhưng sẽ rất có ích nếu vào sân từ ghế dự bị.

Và không thể không nhắc đến Xuân Trường, ngòi nổ lợi hại nhất của tuyển Việt Nam. Chắc chắn ông Riedl sẽ chỉ đạo các học trò phong tỏa Xuân Trường, chúng ta chỉ biết hy vọng bản lĩnh của "du học sinh" sẽ giúp anh bùng cháy.

Highlights Indonesia 2-1 Việt Nam: Những sai lầm ở hàng thủ khiến tuyển Việt Nam thất bại 1-2 trước Indonesia, thất bại khiến thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra tối 7/12 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Do đã thua 1-2 ở lượt đi, thầy trò Hữu Thắng buộc phải thắng 1-0 hoặc chênh lệch 2 bàn cách biệt nếu để đối phương ghi bàn, mới có thể giành quyền vào chung kết.

Tác giả bài viết: Quốc Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP