Thể thao

Hữu Thắng bảo vệ kế hoạch AFF Cup 2016 trước Hội đồng HLV QG

Ngày 27/7, HLV Hữu Thắng đã trình bày kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2016 trước Hội đồng HLV quốc gia.


Trong buổi làm việc với sự có mặt của Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia ông Nguyễn Sỹ Hiển cùng các Ủy viên: Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức, Đoàn Thị Kim Chi, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trình bày về kế hoạch chuẩn bị tham dự AFF Cup 2016.

Theo đó, các thành viên Hội đồng HLV quốc gia đã trực tiếp tham gia đóng góp ý kiến đối với từng giai đoạn tập huấn cụ thể của đội tuyển Việt Nam. Họ cũng trực tiếp đưa ra đánh giá về kế hoạch của HLV Hữu Thắng đã trình bày.

Theo sự đánh giá từ Hội đồng HLVQG, kế hoạch của HLV Hữu Thắng đã đáp ứng đẩy đủ các đòi hỏi về chuyên môn, từ thời gian, thời điểm tập trung cho đến số lượng các trận đấu giao hữu, cọ xát.

Buổi làm việc sáng nay có Hội đồng HLV quốc gia cùng 2 chuyên gia người Đức. Ảnh: VFF

Chỉ có một vấn đề là Hội đồng HLV quốc gia đề nghị VFF cần tiếp tục có sự tính toán để đảm bảo “quân xanh” trong các trận giao hữu của ĐTQG. Họ đề nghị phải chọn các đội tuyển mạnh để giúp HLV Hữu Thắng có thể kiểm chứng đúng năng lực của đội tuyển.

Bên cạnh đó, Hội đồng HLV quốc gia yêu cầu HLV Hữu Thắng đưa ra rõ ràng mục tiêu cần đạt được trong từng giai đoạn tập huấn, nhằm đảm bảo chính xác điểm rơi phong độ ĐTQG khi bước vào giải đấu chính thức.

Trong khi đó, hai chuyên gia người Đức, ông Jurgen Gede (Giám đốc kỹ thuật) và ông Martin Forkel (HLV thể lực) tham gia đóng góp ý kiến với định hướng mục tiêu cuối cùng là các giải đấu chính thức, từ đó có những điều chỉnh kịp thời.

Vị giám đốc kỹ thuật người Đức cũng đề nghị VFF mua trang thiết bị kỹ thuật, camera ghi hình nhằm hỗ trợ tổng hợp, phân tích dữ liệu chuyên môn đối với từng cầu thủ, từng buổi tập. Từ đó, ông có thể hỗ trợ ban huấn luyện các đội tuyển vận dụng giáo án huấn luyện linh hoạt và chuẩn xác hơn.

Tác giả bài viết: Hoài Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP