Thể thao

HN.T&T mất 7 tỷ đồng vì không vô địch cúp QG

HN.T&T lại vô duyên với chiếc Cúp QG - danh hiệu duy nhất còn thiếu trong phòng truyền thống của họ. Nỗi buồn càng tăng lên khi khoản tiền thưởng lớn cũng sẽ không được trao.


Cơn mưa tiền thưởng dành cho HN.T&T mùa giải năm nay khi họ giành chức vô địch V.League 2016 nhưng bầu Hiển còn chờ sau trận chung kết Cúp QG mới công bố khoản thưởng của mình. Một nguồn tin cho hay, nếu vô địch ở đấu trường này và hoàn thành nốt danh hiệu còn thiếu, người đứng đầu tập đoàn T&T sẽ thưởng 10 tỷ đồng, 5 tỷ cho chiến công ở V.League và 5 tỷ ở Cúp QG.

Tuy nhiên, việc thất bại 1-2 trên sân Hàng Đẫy khiến HN.T&T vẫn vô duyên với sân chơi Cúp QG. Không thể hoàn thành một mùa giải tuyệt vời, số tiền thưởng cho đội bóng Thủ đô cũng giảm. Ngoài 1 tỷ tiền thưởng từ BTC cho danh hiệu vô địch, HN.T&T còn mất 5 tỷ tiền thưởng từ bầu Hiển và một đối tác hứa thưởng 1 tỷ. Đó là chưa kể những mối quan hệ thân thiết với bầu Hiển sẵn sàng đồng hành cùng đội bóng. Như vậy, tính gọn, HN.T&T đã mất khoảng 7 tỷ vì không vô địch Cúp QG.

Dẫu sao, vô địch V.League 2016 một cách thần kỳ sau khi vượt qua rất nhiều khó khăn, HN.T&T đã nhận khoản tiền thưởng rất lớn. Tính cả khoản tiền thưởng của BTC, đội bóng Thủ đô đã có khoảng 20 tỷ đồng tiền thưởng và trở thành đội bóng vô địch nhận tiền thưởng nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tác giả bài viết: Minh Hải

  Từ khóa: danh hiệu ,truyền thống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP