Thể thao

HLV Wenger xác nhận Arsenal sở hữu hai tân binh “khủng”

Ngay sau khi trận đấu với Watford kết thúc, HLV Wenger tiếp tục báo tin vui cho người hâm mộ Arsenal khi khẳng định CLB đã hoàn tất chiêu mộ hai cầu thủ chất lượng.

Hôm qua, Arsenal đã giành chiến thắng đầu tiên ở Premier League khi vượt qua Watford với tỷ số 3-1. Sau trận đấu, HLV Wenger tiếp tục báo thêm tin vui cho những người hâm mộ khi khẳng định CLB đã hoàn tất chiêu mộ hai cầu thủ chất lượng, đó là Shkodran Mustafi (50 triệu bảng) và Lucas Perez (17,1 triệu bảng).

HLV Wenger xác nhận Arsenal đón 2 tân binh

HLV người Pháp cho biết: “Chúng tôi đã chiêu mộ Shkodran Mustafi và Lucas Perez. Bây giờ, chúng ta có thể điền tên họ vào đội hình. Tôi hy vọng có thể công bố hai tân binh này vào đầu tuần tới.

Lucas Perez sẽ không tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha, vì vậy, cậu ấy có thể tới Arsenal ngay lập tức. Trong khi đó, Shkodran Mustafi sẽ tới CLB sau khi tập trung cùng đội tuyển Đức”.

Ngoài ra, HLV Wenger cũng khẳng định sẽ khóa sổ chuyển nhượng sau khi hoàn tất hai bản hợp đồng này. Ông nói: “Đội hình Arsenal tương đối lớn. Ngoài ra, chúng tôi cùng vừa chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Shkodran Mustafi và Lucas Perez.

Vì vậy, điều cần làm lúc này là nhanh chóng hoàn tất thủ tục để sở hữu hai cầu thủ này. Tôi không có kế hoạch chiêu mộ thêm bất kỳ cầu thủ nào cả. Chúng tôi sẽ ngừng mua sắm”.

Nói về màn trình diễn của Mesut Ozil trong trận đấu đầu tiên đá chính ở Premier League mùa này, HLV Wenger tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Ông nói thêm: “Chúng tôi không chỉ muốn thấy Mesut Ozil kiến tạo mà còn muốn chứng kiến những bàn thắng của cậu ấy. Tôi thực sự hạnh phúc về màn trình diễn của cậu ấy”.


Tác giả bài viết: H.Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP