Thể thao

HLV Miura được đội bóng xếp thứ 3 Thai League để ý

Cựu HLV trưởng ĐTVN Toshiya Miura đang nổi lên như ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế thuyền trưởng đang bị bỏ trống của đội bóng đang xếp thứ 3 tại Thai League - Bangkok Glass.

Với kết quả không như mong đợi, khi bị đội đầu bảng Muongthong Utd bỏ cách 12 điểm sau giai đoạn lượt đi, HLV Anurak đã từ chức chiếc ghế HLV trưởng của Bangkok Glass từ ngày 23/6.

Chia tay HLV Anurak, buộc Bangkok Glass phải có sự điều chỉnh khi đưa Giám đốc thể thao, một cựu tuyển thủ QG Thái Lan khác là Surachai Jaturapatt lên làm HLV trưởng tạm quyền trong hơn 1 tháng vừa qua.

Với tham vọng bay cao ở Thai League, Bangkok Glass đang lên kế hoạch chiêu mộ một nhà cầm quân chất lượng về dẫn dắt đội bóng ở giai đoạn sắp tới.

HLV Miura được đội bóng xứ thếp thứ 3 Thai League - Bangkok Glass đưa vào tầm ngắm. Ảnh Hải Đăng

Theo thông tin từ tờ Football Chanel Asia phiên bản Thái Lan, HLV Miura đang được Bangkok Glass đưa vào tầm ngắm. Mới đây, đội bóng đang xếp thứ 3 tại Thai League đã chính thức tiếp nhận hồ sơ, thông tin HLV Miura từ tay người đại diện của nhà cầm quân Nhật Bản.

Sau khi bị VFF sa thải khỏi chiếc ghế thuyền trưởng của ĐTVN hồi tháng 1, HLV Miura vẫn chưa nhận nhiệm vụ ở bất kể đội bóng nào. Trước đó, dù được đội bóng đang chơi ở V.League là T.Quảng Ninh đánh tiếng mời về làm GĐKT nhưng nhà cầm quân người Nhật đã từ chối, để quay trở về nước tham gia cộng tác với các chương trình bình luận trên truyền hình tại xứ sở Mặt trời mọc.

Trước HLV Miura, HLV người Bồ Đào Nha Calisto sau khi chia tay BĐVN cũng đã sang Thái Lan để dẫn dắt Muongthong Utd trong một thời gian ngắn. Nếu HLV Miura chính thức dẫn dắt Bangkok Glass, ông sẽ là nhà cầm quân thứ 2 từng dẫn dắt ĐTVN sang làm việc tại Thai League.

Tác giả bài viết: Phương Anh

  Từ khóa: thuyền trưởng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP