Thể thao

HLV Hữu Thắng: 'Tôi hạnh phúc vì lần đầu giúp ĐTVN vô địch'

HLV Hữu Thắng ấp úng chia sẻ niềm vui và sự hạnh phúc trước truyền thông quốc tế, trong ngày tuyển Việt Nam giành chức vô địch giải tứ hùng ở Myanmar.


HLV Hữu Thắng vui mừng khi lần đầu tiên giúp tuyển Việt Nam đạt thành tích cao nhất ở một giải đấu.

"Tôi rất hạnh phúc, đây là lần đầu tiên tôi và các học trò đạt thành tích vô địch ở một giải đấu", HLV Hữu Thắng chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Việt và nhờ người phiên dịch truyền tải tới các phóng viên quốc tế đang tác nghiệp tại giải đấu.

Một phóng viên nước chủ nhà Myanmar đặt câu hỏi thăm dò sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016, diễn ra vào cuối tháng 11 năm nay. HLV Hữu Thắng đang hân hoan trong chiến thắng nhưng vẫn đủ tỉnh táo để đưa ra câu trả lời rất thận trọng.

"AFF Cup là giải đấu lớn hơn giải chúng tôi vừa giành chức vô địch rất nhiều. Bởi vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Từ nay tới cuối năm, tuyển Việt Nam còn rất nhiều thời gian để có những sự chuẩn bị chu đáo".

Sau khi kết thúc giải, HLV Hữu Thắng thừa nhận thu được nhiều kinh nghiệm và bài học khi chạm trán với Singapore, Hong Kong (Trung Quốc). Tuy nhiên, ông tiếc nuối khi không được so tài với nước chủ nhà Myanmar, bởi họ cũng sẽ là đồng chủ nhà AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm nay.

Video chiến thắng 3-0 của Việt Nam trước Singapore:
Nguồn video: VnExpress

Ở trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 6/6, các bàn thắng của Công Vinh, Văn Quyết và Thanh Trung trong hiệp phụ giúp tuyển Việt Nam vượt qua Singapore 3-0, giành Cúp AYA Bank trên đất Myanmar.

Với thành tích này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Hữu Thắng 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, đội nhận thưởng 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) từ Ban tổ chức (BTC) giải.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng

Nguồn tin:

  Từ khóa: hạnh phúc ,quốc tế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP