Thể thao

HLV Hữu Thắng khó xử với trường hợp của Công Phượng

HLV Hữu Thắng hy vọng Công Phượng thi đấu được ở trận chung kết AYA bank cup 2016 nhưng chỉ có 1% cầu thủ này được ra sân.


Lý do, HLV Hữu Thắng, Công Phượng và cả VFF đều không muốn tiền đạo xứ Nghệ trở về tập trung với các đồng đội tại Mito Hollyhock trong tình trạng chấn thương. Trước đây, Công Phượng cũng bị gãy xương vai khi sang Nhật tập luyện tại Mito Hollyhock.

Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng không thể hiện thực hóa điều mà bản thân mình mong muốn bởi chấn thương của Công Phượng chưa bình phục hoàn toàn và nguy cơ tái phát có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chính vì thế, HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ đăng ký Công Phượng cho trận đấu này nhưng có thể không sử dụng cầu thủ này phút nào.

“Tôi rất mong muốn Công Phượng được ra sân trong trận đấu với ĐT Singapore và mọi thứ đều được phó thác cho bác sĩ Đồng Xuân Lâm. Hy vọng, Công Phượng kịp trở lại trong trận đấu với Singapore”, HLV Hữu Thắng nói như vậy.

Chính vì mong muốn đó, lãnh đạo VFF đã phải lao tâm, khổ tứ đàm phán với Mito Hollyhock để triệu tập cầu thủ này về trong đợt tập trung vừa rồi. Tuy nhiên, chấn thương trong trận đấu với Syria khiến Công Phượng phải ngồi ngoài trong trận gặp ĐT Hong Kong (Trung Quốc).

Theo thông tin của báo Bóng đá từ Myanmar, HLV Hữu Thắng rất muốn Công Phượng thi đấu ở giải năm này, nhất là ở trận chung kết AYA bank Cup 2016.

“Nhiều khả năng, HLV Hữu Thắng sẽ đăng ký Công Phượng cho trận đấu này để Phượng có thể xem trận đấu từ khu kỹ thuật. Tất nhiên, HLV Hữu Thắng có thể tung Công Phượng vào sân, tuỳ tình hình nhưng khả năng này là rất, rất thấp, chắc chỉ khoảng 1%”, một thành viên của đội tuyển cho biết sau cuộc họp chiến thuật diễn ra vào sáng nay.

Tác giả bài viết: Minh Hải

  Từ khóa: chung kết ,hy vọng ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP