Thể thao

Hải Phòng lên tiếng về vụ trực tiếp V-League ở quán trà đá

Sau hơn 1 ngày im hơi lặng tiếng, đại diện CLB Hải Phòng đã chính thức lý giải về quyết định không cho các đài, trong đó có cả kênh truyền hình của BTC giải ngồi làm việc ở cabin trên sân Lạch Tray.

Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng giải thích rằng kế hoạch truyền hình trực tiếp trên sân Lạch Tray đã có kế hoạch từ lâu. Chỉ có ba kênh truyền hình được VPF làm việc với Hải Phòng bằng công văn và văn bản, đó là VTC, Bóng đá TV, Thể thao TV.

Cũng chính bởi các đài còn lại không có văn bản thông báo với phía Hải Phòng mà chỉ nói miệng, nên đội chủ sân Lạch Tray đã kiên quyết từ chối những đơn vị này được sản xuất chương trình, bình luận ở cabin trên khán đài.


Các đài truyền hình không được ngồi trong cabin sân Lạch Tray

“Truyền hình Media Youtube của VPF đưa xe cáp tới sân Lạch Tray nhưng không có văn bản thông báo với chúng tôi. Chúng tôi chỉ làm việc trên giấy tờ chứ không nói miệng. Chúng tôi đã không đồng ý khi họ đến giăng cáp từ xe vào sân ngang qua khán đài A. Chúng tôi cần phải đảm bảo công tác chống cháy nổ và có kế hoạch bố trí công việc hẳn hoi. Tôi không thể cho phép họ vào làm việc như thế”, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng chia sẻ với báo chí.

Liên quan đến thông tin hôm khai mạc do có nhiều lãnh đạo thành phố đến xem nên các đài phải di chuyển ra ngoài sân để đảm bảo thẩm mĩ và an toàn, ông Hùng lên tiếng phủ nhận. Theo vị Chủ tịch đội bóng đất Cảng, sân Lạch Tray chỉ có một cabin mà VTC, cụ thể là bình luận viên Quang Huy hay ngồi bình luận, nên không thể để nhiều bình luận viên của các đài khác nhau vào cùng một cabin làm truyền hình.

Còn chuyện các đài, trong đó có cả kênh truyền hình của BTC giải phải ra quán trà đá để tường thuật trực tiếp trận đấu, ông Hùng khẳng định đó vẫn là trong khuôn viên sân, gần ngay phòng làm việc của mình chứ làm gì có quán nước nào.

Dù phía Hải Phòng đã chính thức lên tiếng về vụ các đài phải trực tiếp V-League ở quán trà đá, nhưng vẫn có một số đài khẳng định đây không phải là lần đầu tiên mình bị làm khó.

Ngoài vụ việc gây xôn xao dư luận này, thì sân Lạch Tray cũng trở thành tâm điểm của vòng 1 V-League khi nhiều CĐV quá khích đã đốt pháo sáng, chửi bới trọng tài sau khi đội nhà thua Sài Gòn với tỷ số 0-1.

Tác giả bài viết: Đ.N

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP