Thể thao

HAGL và bầu Đức đón thông tin cực vui từ Tuấn Anh

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Dậu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và ban huấn luyện HAGL đã nhận thông tin cực vui từ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền vệ người Thái Bình đã kết thúc buổi tái khám tại bệnh viện Gleneagle (Singapore) cuối tuần vừa qua. Theo đánh giá sơ bộ, tình hình hồi phục của Tuấn Anh đang tiến triển khá tốt. Dù vẫn còn một chút sượng sượng trong một vài động tác đặc thù, nhưng nhìn chung mọi thứ đang đi theo đúng kế hoạch. Tinh thần của Tuấn Anh cũng đang khá tốt.


Tuấn Anh đang có tiến triển tích cực sau ca phẫu thuật

Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng cho biết Tuấn Anh sẽ tập nhẹ trở lại trong 3 tuần tới. Như vậy, vào giữa tháng 2/2017, Tuấn Anh sẽ có thể tập với bóng trở lại, đây là mốc thời gian quan trọng để tiền vệ người Thái Bình tìm lại cảm giác bóng.

Khả năng sớm trở lại thi đấu của Tuấn Anh hay không bây giờ sẽ phụ thuộc vào quyết định của ban huấn luyện CLB HAGL. Tuy nhiên, ngoài mục tiêu tạo điều kiện để Tuấn Anh thi đấu tại V.League 2017, bầu Đức và ban huấn luyện đội bóng phố Núi còn muốn tiền vệ người Thái Bình có phong độ tốt nhất tại SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8/2017.

Trong cuộc gặp mới nhất với Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện, HLV Hữu Thắng đã có những phát biểu khá gay gắt về chất lượng bác sĩ của đội tuyển dẫn đến những ca chấn thương không đáng có của các trụ cột Tuấn Anh, Hoàng Thịnh… Vị chiến lược gia người xứ Nghệ cho rằng "Những chẩn đoán sai của bác sĩ làm lỡ hết kế hoạch của đội tuyển... Vì những chẩn đoán sai nên 2 trụ cột tuyến giữa là Tuấn Anh và Hoàng Thịnh mà người thì lỡ giải, người không thể góp mặt trong những trận quan trọng, ảnh hưởng tới thành tích của đội".

Không chỉ riêng HLV Hữu Thắng, các bác sĩ của CLB Yokohama FC cũng rất bức xúc khi hay tin chấn thương của Tuấn Anh trở nên tồi tệ đến mức phải gạt lệ chia tay với AFF Cup 2016. Trước đó, dù Tuấn Anh dính chấn thương khi đang tập cùng đội bóng này và đã được lên phác đồ điều trị, hồi phục rất tốt tại Nhật Bản, bỗng dưng “giở chứng” tại Việt Nam.
Tác giả bài viết: Nam Anh
Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP