Thể thao

Guardiola văng tục khi được hỏi về cơ hội ăn bốn của Man City

HLV Pep Guardiola tỏ ra bức xúc với câu hỏi của một nhà báo Anh trong cuộc phỏng vấn hôm 18/9.

Tình huống xảy ra tại phòng họp báo ở sân Etihad, ngay sau trận Man City thắng Bournemouth với tỷ số 4-0. Vào thời điểm đó, một nhà báo yêu cầu Pep Guardiola đánh giá về khả năng vô địch trên mọi đấu trường mùa 2016-2017: cú ăn bốn gồm Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup và League Cup.

Sau khi nhận câu hỏi, Guardiola lẩm bẩm: "Hỏi cái quái gì thế". Lời nói của Guardiola rất nhỏ nhưng cũng đủ để nghe được và nhìn khẩu hình trong phòng họp báo vốn không quá rộng.

pep 8859 1474247749
Pep hiếm khi che giấu cảm xúc bản thân. Ảnh: Reuters

Sự việc dẫn tới khoảng thời gian im lặng kéo dài tới 10 giây. Sau đó, HLV của Man City trả lời: "Tôi không nghĩ vậy. Hạnh phúc của tôi không phụ thuộc vào việc tôi sẽ giành mọi chiến thắng. Mục tiêu của tôi là được hạnh phúc ngày hôm nay và uống một chút rượu vang. Ngày mai tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp và tất nhiên là muốn giành chiến thắng (gặp Swansea tại League Cup)".

Guardiola cũng khẳng định mối quan tâm dành cho CĐV Man City: "Câu hỏi của tôi ngày hôm nay là khán giả đến xem trận đấu có thực sự hài lòng hay không. Chỉ như vậy mà thôi. Việc giành danh hiệu hay không hãy để sau".

Man City hiện có thành tích toàn thắng tám trận dưới sự dẫn dắt của Guardiola. Đội này đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 15 điểm tuyệt đối, đồng thời có trận thắng 4-0 trong trận mở màn vòng bảng Champions League khi gặp Moenchengladbach.

Tác giả bài viết: Kim Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP