Thể thao

Euro 2016 "bấn loạn" bởi con số 92 bí ẩn

Tại Euro 2016, con số 92 đang dần trở thành một "hiện tượng" thực sự.

Nếu không tính trận đấu khai mạc giữa Pháp và Romania, những cuộc đọ sức diễn ra vào lúc 2 giờ sáng (giờ Việt Nam) của Euro 2016 đến nay đều được "chốt hạ" ở phút thứ 92 (phút bù giờ thứ 2).

Rạng sáng 12/6, ĐT Anh đã dẫn trước và một thế trận tốt trước Nga. Nhưng đúng vào lúc các fan Tam sư nghĩ đến chiến thắng thì Vasili Berezutski đánh đầu gỡ hòa cho "Những chú gấu". Khi đó, đồng hồ đã chỉ sang phút bù giờ thứ hai.

Hôm qua, người Đức cũng ở vào tình thế tương tự Anh khi phải lùi hết về sân nhà để cố giữ cách biệt 1 bàn mong manh trước Ukraine trong vài phút cuối.

May mắn thay, cầu thủ vào sân thay người Schweinsteiger đã giúp Cỗ xe tăng ấn định tỉ số 2-0 vào phút 90+2 để chắc chắn có được 3 điểm.


Schweinsteiger ấn định thắng lợi cho Đức.

Mọi chuyện lại tiếp diễn vào rạng sáng nay ở trận đấu giữa Italia và Bỉ. Quá mải mê tấn công, Quỷ đỏ đã buông lỏng phòng ngự. Và họ phải trả giá bằng bàn thua cũng lại ở phút 90+2. Cú volley cực mạnh của Pelle đã dập tắt hoàn toàn hi vọng có điểm nơi Hazard và đồng đội.

Một cách giải thích cho sự trùng hợp của 3 trận đấu trên: Các đội bóng tham dự giải đều vô cùng khát khao chiến thắng và họ luôn nỗ lực đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, tất cả đều rơi vào đúng phút 92 thì quả là khó giải thích.

Vào lúc 2 giờ sáng mai 15/6 (giờ Việt Nam), tới lượt BĐN ra quân tại Euro 2016. Họ gặp một ẩn số của giải đấu là Iceland.

Chắc chắn, những Ronaldo, Nani không thể không chú ý tới con số 92 kỳ lạ kia. BĐN có lẽ sẽ cố hết sức để sớm giải quyết trận đấu, để tránh phải "ôm hận" vào những phút cuối.

Tác giả bài viết: Trư Cương Liệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP